Sọ não bị chân ghế đâm xuyên 10cm, vẫn sống

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông ở Nga đã sống sót một một cách thần kỳ sau khi bị một chân ghế bằng kim loại xuyên qua qua hộp sọ.

Ảnh chụp X-quang chân ghế đâm xuyên qua hộp sọ bệnh nhân ở Nga.
Một người đàn ông khoảng 40 tuổi được đưa tới bệnh viện Krasnoyarsk, ở vùng Siberia của Nga, cấp cứu sau khi bị một chân ghế đẩu bằng kim loại xuyên qua hộp sọ từ phía sau đầu.
Kết quả chụp X-quang cho thấy thanh kim loại xuyên qua hộp sọ và đâm sâu vào não khoảng 10 cm. Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật lấy thanh kim loại khỏi đầu người đàn ông. Họ rất ngạc nhiên khi thấy người đàn ông đang dần hồi phục mà không bị biến chứng sau 2 tuần chăm sóc đặc biệt.
“Chúng tôi đã phẫu thuật lấy thanh kim loại khỏi đầu bệnh nhân mà không gây ra biến chứng. Bệnh nhân đã vượt qua giai đoạn nguy hiểm sau 2 tuần được chăm sóc đặc biệt”, bác sĩ Pavel Rudenko, người đứng đầu nhóm phẫu thuật thần kinh tại bệnh viện Krasnoyarsk, cho biết.
Phát ngôn viên của bệnh viện Krasnoyarsk cho biết bệnh nhân đang hồi phục và không có dấu hiệu bị rối loạn chức năng. Bệnh nhân hiện tại đã có thể cử động chân tay và có thể tự ăn được. Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết bệnh nhân vẫn cần được điều trị phục hồi trong thời gian dài để có thể trở lại bình thường.
Cảnh sát cho biết họ đang chờ để thâm vấn người đàn ông ngay sau khi bênh nhân bình phục. Phát ngôn viên của cảnh sát địa phương cho biết người đàn ông được đưa đến bệnh viện không kèm theo giấy tờ hay giải thích về nguyên nhân bị tai nạn.
Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(0)