Không quân Việt Nam, Singapore trao đổi huấn luyện, đào tạo

Google News

(Kiến Thức) - Đoàn Trung tâm huấn luyện Không quân Singapore cùng với Học viện Phòng không – Không quân đã có trao đổi về đào tạo, huấn luyện cán bộ.

Nhằm trao đổi chuyên môn về công tác huấn luyện - đào tạo, chiều ngày hôm nay, Đoàn cán bộ Trung tâm huấn luyện Không quân Singapore do Đại tá Lim kốc xi- Ông - Giám đốc Trung tâm làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Học viện Phòng không – Không quân (PK-KQ).
Tiếp đoàn về phía Học viện PK-KQ có đồng chí Thiếu tướng Trần Văn Thanh - Giám đốc, các đồng chí trong Ban Giám đốc, thủ trưởng một số cơ quan, khoa giáo viên có liên quan…
 Đoàn Singapore bắt tay xã giao cán bộ Học viện Phòng không - Không quân.
Đồng chí Giám đốc Học viện PK-KQ đã nhiệt liệt chào mừng Đoàn đến thăm và làm việc tại Học viện, đồng thời hai bên đã trao đổi một số nội dung về mục tiêu, yêu cầu, quy trình đào tạo của Học viện PK-KQ Việt Nam và Trung tâm huấn luyện Không quân Singapore theo chủ đề “Huấn luyện sinh tồn trong rừng nhiệt đới và huấn luyện người điều khiển lưu không”; công tác huấn luyện, đào tạo của Học viện PK-KQ; công tác huấn luyện, đào tạo không lưu của bạn và những vấn đề cùng quan tâm.
Sau hội đàm, Đoàn đã tham quan một số phòng học, sở chỉ huy huấn luyện trung đoàn, sư đoàn của Học viện.
 Hai bên đã có cuộc trao đổi về một số chủ đề trong huấn luyện lực lượng.
Đại tá Lim kốc xi - Ông, Giám đốc Trung tâm huấn luyện Không quân Singapore đã thay mặt Đoàn cảm ơn sự đón tiếp trọng thị và dành thời gian tiếp đoàn. Đây là chuyến thăm trong khuôn khổ kéo dài ba ngày từ ngày 6-8/11. Tiếp sau đó, Đoàn sẽ hội kiến với Tư lệnh Phòng không - Không quân và thăm một số đơn vị Phòng không, Không quân.
 Lãnh đạo Học viên tặng quà lưu niệm cho trưởng đoàn Singapore.

Đoàn cán bộ Singapore thăm sở chỉ huy huấn luyện.
Trương Đức Sá

Bình luận(0)