Hội thảo: Bổ sung vitamin -Sống khỏe mỗi ngày

Google News

(Kiến Thức) - Hội thảo với sự tham gia của các chuyên gia, bác sĩ dinh dưỡng sẽ cung cấp những kiến thức về vitamin và vai trò của vitamin đối với sức khỏe, tư vấn cho độc giả cách nhận biết và bổ sung vitamin tiện lợi, hiệu quả nhất.

Trong hoạt động sống của cơ thể con người, vai trò của các loại vitamin là vô cùng quan trọng. Vitamin đóng vai trò chuyển hóa chất dinh dưỡng thành năng lượng thiết yếu để con người hoạt động.
Cơ thể con người chúng ta không thể tự tổng hợp vitamin mà phải bổ sung từ thực phẩm hàng ngày. Nhưng nguồn vitamin từ các thức ăn hàng ngày như động vật: gan, cá, trứng, sữa... và từ nguồn thực vật như ngũ cốc, rau, trái... không bao giờ đủ bởi thói quen ăn uống và một số nguyên nhân khách quan khác như tác động của môi trường, quy trình chế biến v.v… đã làm mất hết hàm lượng vitamin có trong thực phẩm.
 
Cùng với những hạn chế đó, cuộc sống hiện đại bận rộn khiến nhiều người không có đủ thời gian để bổ sung vitamin đầy đủ qua việc ăn uống thông thường. Nhu cầu về một cách thức bổ sung vitamin tiện lợi hơn, hiệu quả hơn thực sự là một thử thách đối với các nhà chế biến thực phẩm, dinh dưỡng.
Trước thực tế đó, Báo Điện tử Kiến Thức tổ chức Hội thảo với chủ đề: “Bổ sung vitamin… Sống khỏe mỗi ngày” nhằm cùng các chuyên gia, bác sĩ dinh dưỡng cung cấp đến độc giả những thông tin, kiến thức chính xác về vitamin và vai trò của vitamin đối với sức khỏe con người, đặc biệt là tư vấn cho độc giả các cách nhận biết, lựa chọn và bổ sung vitamin tiện lợi mà hiệu quả nhất.
Tham gia hội thảo có:
- Giáo sư Nguyễn Lân Dũng – Chủ tịch Hội các ngành Sinh học Việt Nam
- Ts.Lâm Quốc Hùng, Trưởng phòng Giám sát ngộ độc thực phẩm, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế
- Bác sĩ Lê Thị Hải - Trưởng phòng khám Dinh dưỡng - Viện Dinh dưỡng Quốc gia.
Hội thảo sẽ diễn ra vào hồi 10h ngày 17/8/2013, tại Hội trường Công viên Bách Thảo (Quận Ba Đình – Hà Nội). Kính mời độc giả quan tâm tới tham dự hội thảo trên hoặc theo dõi tường thuật trực tuyến nội dung buổi hội thảo trên Báo điện tử Kiến Thức cùng thời gian trên.
Ngay từ bây giờ, độc giả có thể gửi câu hỏi về địa chỉ: giaoluu@kienthuc.net.vn để nhận được những tư vấn của chuyên gia, bác sĩ dinh dưỡng tham gia chương trình.
 
Kienthuc.net.vn

Bình luận(0)