Công nương nước Anh sinh bé trai

Google News

(Kiến Thức) - Cung điện Buckingham đã xác định thông tin nữ công tước xứ Cambridge đã cho ra đời một bé trai, con đầu của cô và Hoàng tử William.

Em bé được mong chờ nhất Vương quốc Anh cuối cùng đã chào đời. Cung điện Buckingham đã xác định thông tin nữ công tước xứ Cambridge - Kate Middleton - đã cho ra đời một bé trai, con đầu của cô và Hoàng tử William.
 Tony Appleton - người thông báo của thành phố trang trọng đọc thông cáo về sự chào đời của Hoàng tử nhỏ.
Sáng 22/7, Công nương Kate Middleton đã nhập bệnh viện St Mary. Cô và Hoàng tử William được chở đến qua một cổng phụ bí mật.
Em bé chào đời lúc 4h24 và nặng khoảng 3,8 kg. Hoàng tử nhỏ sẽ trở thành người kế vị ngai vàng thứ ba của Vương quốc Anh, sau Thái tử Charles và Hoàng tử William.
Từ đầu tháng 7, báo chí và những người hâm mộ đã cắm trại bên ngoài cánh cổng Bệnh viện St Mary chờ đợi nữ công tước đến ngày sinh nở.
 Một thông báo về sự ra đời của bé trai con Hoàng tử William và Công ưnowng Kate, được đặt trước Cung điện Buckingham ở London.
Phu nhân Hoàng tử cả nước Anh được thông báo mang thai từ tháng 12/2012, sau nhiều tháng hoang tin của các tờ báo lá cải. Công nương Kate đã phải nhập viện để điều trị chứng nôn nghén, được cho là ảnh hưởng nghiêm trọng đến thai kỳ. Vì vậy, trong suốt quá trình đầu mang thai, cô không có nhiều dịp xuất hiện trước công chúng.
 Rất đông người dân đứng trước cung điện để chào mừng sự kiện này.
Nhưng trong thai kỳ thứ hai, Kate đã rất tích cực tham gia các hoạt động. Cô xuất hiện ở các trường học, viện bảo tàng và Cung điện Buckingham, đi mua sắm, đi dạo cùng chú cún con trong công viên Hyde Park...

Bình luận(0)