Đi hưởng tuần trăng mật bị cá mập... cắn chết

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông Pháp đi hưởng tuần trăng mật bị cá mập cắn chết khi đang lướt sóng không xa đảo Reunion ở Ấn Độ Dương.

Người đàn ông 36 tuổi đang tận hưởng thời gian hạnh phúc bên người vợ mới cưới bị cá mập tấn công hai lần trong khi đang lướt sóng tại bãi biển nổi tiếng Brisants de Saint-Gilles của Pháp. Khi nhìn thấy máu chảy loang trên mặt nước, ông này rất cảnh giác và kêu mọi người gần đó nhanh chóng bơi vào bờ.

Con cá mập sau đó đã cắn vào cánh tay và đùi của người đàn ông xấu số đó. Mặc dù anh được nhân viến cứu hộ nhanh chóng đến giải cứu nhưng do nạn nhân bị mất quá nhiều máu dẫn đến tim ngừng đập và tử vong ngay khi được đưa vào bờ. 

  Nhân viên cứu hộ và khách trên bãi biển Brisants de Saint-Gilles nhanh chóng vào bở sau khi một người đàn ông Pháp đi hưởng tuần trăng mặt bị cá mập cắn chết.

Khi sự việc xảy ra, vợ người đàn ông đang ở trên bờ biển. Cô đã thực sự sốc khi biết hung tin chồng mới cưới vừa bị cá mập giết chết.

Đây là trường hợp con người bị cá mập giết chết đầu tiên khi đi nghỉ tại đảo Reunion trong năm 2013. Trước đó, 3 người bị cá mập giết chết trong hai năm trở lại đây.  

Các chuyên gia cho biết, cá mập thỉnh thoảng tấn công con người khi họ bơi gần khu vực sinh sống của nó hay lướt qua miệng khổng lồ, sắc nhọn nên bị chúng làm trọng thương hoặc mất quá nhiều máu dẫn đến tử vong.


Nhật Anh (theo Telegraph)

Bình luận(0)