Dơi cũng biết quan hệ tình dục bằng... miệng

Google News

(Kiến Thức) - Đây là lần đầu tiên các nhà khoa học phát hiện ra rằng dơi đực cũng quan hệ bằng miệng với dơi cái.

Trước đó, từng có nghiên cứu chỉ ra rằng, dơi cái có quan hệ bằng miệng với dơi đực và đây là lần đầu tiên hiện tượng ngược lại được ghi nhận.

Các nhà nghiên cứu thuộc đại học Madurai Kamaraj, Ấn Độ đã tiến hành nghiên cứu một quần thể dơi sống trên cây vả ở phía nam Ấn Độ, gần làng Nallachampatti.

Trong thời gian nghiên cứu kéo dài 13 tháng, với sự giúp đỡ của ống nhòm và máy quay, các nhà khoa học đã ghi nhận được 57 trường hợp sex bằng miệng và giao cấu, chủ yếu là vào buổi sáng.

 Hình ảnh chú dơi đực đang quan hệ bằng miệng với chú dơi cái sau khi giao hợp.

“Ngoài con người, dơi cũng có thói quen quan hệ tình dục bằng miệng”- Ganapathy Marimuthu, một  nhà nghiên cứu dơi tại đại học Madurai Kamaraj, Ấn Độ cho biết.

Lúc đầu, con đực chuẩn bị phóng dương vật ra trước khi tiến lại gần con cái. Khi con đực động được vào con cái, con cái thường bay đi. Sau khi đuổi được con cái, con đực bắt đầu liếm âm đạo con cái. Hành động này khiến thời gian giao hợp được kéo dài, đảm bảo cho việc đưa tinh trùng vào cơ thể con cái, đồng thời cũng là một cách để “dọn dẹp” tinh trùng của đối phương, và chắc chắn rằng tinh trùng của mình được thụ tinh.

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Hiền Thảo (theo LiveScience)

Bình luận(0)