Facebook Phone ra mắt với giá 2,1 triệu đồng

Google News

Với cái tên HTC First, đây sẽ là chiếc Facebook Phone đầu tiên được tích hợp hệ điều hành Facebook OS.

Chỉ vài phút trước, HTC và Facebook đã chính thức công bố sản phẩm hợp tác của hai hãng với cái tên HTC First, chiếc điện thoại tích hợp Facebook OS đầu tiên trên thế giới, HTC First có thiết kế giống hệt với những hình ảnh rò rỉ trước đó.

 HTC First - Facebook Phone đầu tiên trên thế giới.

Smartphone này sẽ được phân phối tại nhà mạng AT&T của Mỹ, mặc dù mang cái tên "đầu tiên" nhưng đây không phải là sản phẩm đầu tay giữa HTC cùng Facebook, vào năm 2011 HTC đã ra mắt 3 smartphone ChaCha, Status và Salsa cùng được tích hợp các tính năng mạnh mẽ của mạng xã hội lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, First sẽ được tích hợp mặc định hệ điều hành Facebook, các tính năng đa dạng hơn đồng thời giúp việc sử dụng Facebook của người dùng thêm tiện lợi, chính vì thế HTC First được đánh giá là chiếc Facebook Phone đầu tiên trên thế giới.

 Mặt sau của chiếc smartphone này là logo của nhà mạng AT&T, Facebook và HTC.

 CEO của HTC là ông Peter Chou trực tiếp giới thiệu chiếc điện thoại.

 Thông tin về cấu hình của smartphone này vẫn chưa được tiết lộ.

 TC First sẽ có 4 phiên bản màu đỏ, xanh, trắng và đen, mặc dù Mark Zuckerberg không tiết lộ cấu hình của First nhưng đây sẽ là smartphone hướng tới mức giá tầm trung.

 Sản phẩm có mặt trên thị trường vào ngày 12 tháng 4 tới và có giá 99 USD (khoảng 2,1 triệu đồng) cho phiên bản khóa mạng.

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Theo TTVN

Bình luận(0)