Báo hoang tấn công làm 15 người bị thương

Google News

(Kiến Thức) - Một con báo đã bị bắn chết sau khi nó tấn công làm 15 người bị thương, bao gồm 3 cảnh sát tại vùng ngoại ô Kathmandu, Nepal.

 Con báo tấn công người dân tại thị trấn Gothatar.

Cảnh sát và nhân viên kiểm lâm đã có mặt tại hiện trường sau khi nhận được thông báo một con báo đang tấn công những người dân tại thị trấn thị trấn Gothatar ở ngoại ô thủ đô Kathmandu của Nepal. Sau khi không thể bắt sống con báo, cảnh sát đã dùng súng bắn chết nó.

Trước khi bị bắn chết, con báo đã tấn công làm thương 15 người, bao gồm 3 cảnh sát và 2 nhân viên kiểm lâm. Cảnh sát cho biết những người bị thương đã được đưa tới bệnh viện Mother Land để điều trị y tế.

Trong khi đó, đám đông tức giận đã tập trung con báo đã chết và tra tấn nó. Thậm chí, những người dân tức giận còn kéo con báo trên đường phố ở thị trấn Gothatar.

Gần đây, một số con bê con cũng đã bị một con báo giết chết gần một khu rừng nằm huyện Mrigasthali của tỉnh Pashupati và sân bay quốc tế Tribhuvan. Các vụ tấn công của động vật hoang dã thường xảy ra ở vùng đệm giữa rừng và khu dân cư.

 Đám đông giận dữ hành hạ con báo sau khi nó bị bắn chết.

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Hà Vũ (theo Daily Mail)

Bình luận(0)