Microsoft ký hợp đồng “khủng” với Bộ quốc phòng Mỹ

Google News

(Kiến Thức) – Một số cơ quan thuộc Bộ Quốc phòng Mỹ vừa ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Insight Enterprises, công ty thuộc tập đoàn Microsoft.


Insight Enterprises - nhà phân phối sản phẩm của công ty phần mềm lớn nhất thế giới Microsoft vừa ký hợp đồng có thời hạn 3 năm, tổng giá trị 617 triệu USD với một số cơ quan thuộc Bộ Quốc phòng Mỹ như Không quân, Lục quân và Cục các hệ thống thông tin quốc phòng Mỹ...

Được biết, Insight Enterprises sẽ cung cấp các phần mềm mới nhất như Microsoft Office 2013, SharePoint 2013 Enterprise Edition và hệ điều hành Windows 8 cho các cơ quan nói trên.


Theo điều khoản hợp đồng, Không quân, lục quân và Cục các hệ thống thông tin quốc phòng Mỹ là nhà sở hữu độc quyền các gói sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất Microsoft mới phát triển như truyền dữ liệu dung lượng lớn, điện toán đám mây, mạng di động, an ninh mạng, chia sẻ số liệu của các Trung tâm số liệu tổng hợp.

Phiên bản SharePoint 2013 Enterprise Edition với chức năng tự động quét các đầu mối sử dụng và chia sẻ thông tin cộng đồng sẽ giúp nâng cao khả năng chia sẻ thông tin giữa các cơ quan liên ngành của quân đội Mỹ.

Phần mềm Microsoft Office 2013 mới nhất góp phần nâng cao hiệu suất công tác hành chính, văn phòng, cộng với khả năng cơ động và tính năng bảo mật cao của hệ điều hành Windows 8 giúp các nhân viên quân sự Mỹ triển khai nhiều thiết bị nhận hỗ trợ và thiết bị ngoại vi ở bất cứ địa điểm nào trên thế giới.

Đây là thỏa thuận cấp phép lớn, toàn diện và có phạm vi rộng nhất từ trước đến này giữa Bộ Quốc phòng Mỹ và Microsoft, liên quan đến 75% nhân số của Lầu năm góc.

TIN LIÊN QUAN
BÀI ĐỌC NHIỀU
Lưu Thoa (theo AOL, Sott)

Bình luận(0)