Hà Nội: 15 học sinh được trao học bổng tiếng Anh Appolo

Google News

 "Các bạn học sinh khi nhận được những học bổng này sẽ trải qua 1 chương trình đào tạo chất lượng tại Apollo".

(Kienthuc.net.vn) - Ngày 22/11, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam; Tổ chức GD&ĐT Apollo Việt Nam phối hợp với Báo điện tử Kiến thức trao 15 suất học bổng tiếng Anh AIA cho 15 em học sinh nhỏ tuổi có thành tích xuất sắc trong học tập trên địa bàn Thủ đô.
Đại diện 3 đơn vị trong Lễ trao tặng học bổng
 Đại diện 3 đơn vị trong Lễ trao tặng học bổng
Phát biểu tại buổi lễ, ông Darren Paine, Giám đốc điều hành Apollo English khẳng định: “Các bạn học sinh khi nhận được những học bổng này sẽ trải qua 1 chương trình đào tạo chất lượng tại Apollo. Chúng tôi và AIA có thể mang đến cho các bạn sự cam kết về chất lượng, mang đến cho các bạn sự tự tin, và lưu loát trong sử dụng tiếng Anh, đây là cơ sở cho các bạn trong việc sử dụng tiếng Anh ở các kỳ thi trong tương lai”.
Ông Darren Paine, Giám đốc điều hành Apollo English bày tỏ sự vui mừng chia sẻ về chương trình trao học bổng.
Ông Darren Paine, Giám đốc điều hành Apollo English bày tỏ sự vui mừng về chương trình trao học bổng.
"Chúng tôi cảm thấy may mắn, bởi vì trong hoàn cảnh suy thoái chung hiện nay, Apollo tổ chức đào tạo có uy tín, không những bị ảnh hưởng tiêu cực mà còn ngược lại, bằng chứng là số lượng học viên của chúng tôi không ngừng tăng lên. Theo chúng tôi, sau giai đoạn kinh tế suy thoái sẽ có nhiều người cần tiếng Anh do đó, lựa chọn đầu tư cho con em theo học tiếng Anh sớm trong giai đoạn hiện nay là một sự chuẩn bị tốt của các bậc phụ huynh”, ông Darren Paine bày tỏ.
 
Ông Stephen Clark - Tổng Giám đốc Công ty TNHH BHNT AIA Việt Nam chia sẻ: 'AIA rất vui được có mặt ở đây để trao tặng tới các em các suất học bổng. Tôi rất cảm ơn Tổ chức GD&ĐT Apollo Việt Nam và Báo điện tử Kiến thức đã phối hợp với chúng tôi trong chương trình này. Chúc chương trình của chúng ta thành công tốt đẹp.'
Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các học sinh nhận học bổng
Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các học sinh nhận học bổng

Giao lưu với các bậc phụ huynh và các em học sinh, Nhà báo Nguyễn Minh Quang, Tổng Biên tập Báo điện tử Kiến Thức khẳng định: “Du học là con đường đưa các cháu đến những tri thức ở một tầm cao mới và những học bổng như học bổng tiếng Anh AIA cũng như những chương trình của Apollo chính là phương tiện giúp các cháu đạt được những điều đó.
 
Báo Kiến Thức đặc biệt quan tâm đến chương trình hỗ trợ học sinh, sinh viên. Trong thời gian qua Báo đã kết hợp với một số đơn vị đi trao tặng các suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên tại các trường trên địa bàn Hà Nội. Báo rất hoan nghênh sáng kiến của Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam và Công ty TNHH BHNT AIA Việt Nam về chương trình học bổng tiếng Anh hỗ trợ các em học sinh”.
Nhà báo Nguyễn Minh Quang, Tổng biên tâp Báo điện tử Kiến thức đã có cuộc nói chuyện, giao lưu, chia sẻ cùng các bậc phụ huỳnh và các em học sinh về việc học tiếng Anh và cơ hội du học
Nhà báo Nguyễn Minh Quang, Tổng biên tâp Báo điện tử Kiến thức giao lưu, chia sẻ cùng các bậc phụ huynh và các em học sinh về việc học tiếng Anh và cơ hội du học
Các em học sinh chăm chú lắng nghe chia sẻ của Nhà báo Nguyễn Minh Quang về tiếng Anh và cơ hội du học.
Các em học sinh chăm chú lắng nghe.

Mạnh Mường
[links()]

Bình luận(0)