Audi tiết lộ 3 xe mới sắp giới thiệu tại Việt Nam

Google News

Các mẫu xe mới có nhiều cải tiến về sự linh hoạt, hiệu quả, an toàn cũng như có cảm giác lái thoải mái...

- Đó là 3 mẫu Audi A4 mới, Audi Q5 mới và Audi R8 Spyder sẽ được trưng bày trong gian hàng của Audi tại Triển lãm Ô tô Việt Nam sẽ diễn ra tại Hà Nội từ 26 - 30/9.
 
Cụ thể, mẫu xe Audi Q5 2.0 TFSI Quattro mới có nhiều cải tiến về những giá trị quan trọng như sự linh hoạt, hiệu quả, an toàn cũng như có cảm giác lái thoải mái hơn trên mọi điều kiện đường xá. Các công nghệ đồng bộ hóa hoàn hảo tiếp tục được giới thiệu tại Việt Nam trên mẫu xe Audi Q5 mới.

Chiếc Audi A4 1.8 TFSI thế hệ mới là sự kết hợp hoàn hảo của của hiệu suất, suất tiêu hao nhiên liệu, tính an toàn, sự thoải mái và linh hoạt.

Lần đầu tiên Audi trưng bày chiếc Audi R8 Spyder Quattro tại Việt Nam. Sở hữu những công nghệ xe đua đẳng cấp, Audi Spyder quattro kết hợp diện mạo hấp dẫn của một chiếc xe đua thể thao với những trải nghiệm lái tuyệt vời một chiếc mui trần. Audi R8 Spyder Quattro gây ấn tượng mạnh với thiết kế quyến rũ, động lực học, những xúc cảm và công nghệ.

Tại triển lãm lần này, Audi cũng trưng bày những mẫu xe khác như Audi Q3 2.0 TFSI Quattro, A5 Sportback 2.0 TFSI quattro, A6 2.0 TFSI and 3.0 TFSI quattro, A7 Sportback 3.0 TFSI quattro,  Q7 3.0 TFSI quattro và A8L 3.0 TFSI quattro. Các mẫu xe Audi với gói độ xe ABT cũng được giới thiệu trong gian trưng bày ABT

Đặc biệt, Audi cũng mang đến gói dịch vụ đặc biệt trước thềm Triển lãm Ô tô Việt Nam với sự góp mặt của chuyên gia kỹ thuật đến từ Tập đoàn Audi AG tại các xưởng dịch vụ của Audi Việt Nam.
 
 
Audi A4 mới.
Audi A4 mới.
Audi Q5 mới.
Audi Q5 mới.
Audi R8 Spyder.
Audi R8 Spyder.
Mạnh Hùng
[links()]

Bình luận(0)