VinShop vinh danh các tiểu thương sau 3 năm "số hóa" ngành bán lẻ

Google News

"Để tạp hóa có thể phục vụ tốt nhất người tiêu dùng Việt Nam, VinShop cần niềm tin và sự đồng hành của đội ngũ chủ tiệm tạp hóa đang giữ hồn cốt bán lẻ Việt", Tổng giám đốc One Mount Distribution nhấn mạnh.

Ngày 25/10/2023, VinShop tổ chức lễ Tri ân Tạp hóa Việt để vinh danh những tiểu thương đã tiên phong và bền lòng đồng hành cùng Vinshop trong công cuộc số hóa ngành bán lẻ truyền thống.
Đây là năm đầu tiên VinShop tổ chức giải thưởng dành riêng cho các chủ tạp hoá ở 4 hạng mục: Tạp hóa Đồng hành, Tạp hoá Bứt phá, Tạp hoá Tiên phong và Tạp hoá Công nghệ.
Năm nay, giải thưởng đã có 7 tạp hoá, trải dài từ Bắc vào Nam được nhận giải. Họ đều là những tiểu thương tiên phong cùng VinShop tìm ra phương thức kinh doanh mới - dùng công nghệ để gỡ bỏ những rào cản trong vận hành truyền thống, giàu có hơn với chính cửa hàng tạp hoá của mình.
VinShop vinh danh cac tieu thuong sau 3 nam
 Ở năm đầu tiên, giải thưởng đã có 7 tạp hoá trải dài từ Bắc vào Nam được nhận giải.
Bà Nguyễn Thị Hồng, Tổng giám đốc One Mount Distribution (công ty sở hữu VinShop) cho biết, giải thưởng là lời tri ân sâu sắc VinShop gửi đến những đối tác của mình - các tiểu thương đã bền bỉ gắn bó cùng VinShop trong 3 năm vừa qua. Họ đại diện cho những chủ tạp hoá tân tiến, không cam chịu thất thế trong thị trường đầy cạnh tranh, để cùng VinShop thực hiện giấc mơ hiện đại hoá mô hình bán lẻ truyền thống, phục vụ hàng triệu người tiêu dùng qua những cửa hàng tạp hoá thân quen mỗi góc phố.
“Để tạp hóa có thể phục vụ tốt nhất người tiêu dùng Việt Nam, để tạp hóa không bị bỏ lại, có thể tồn tại mạnh mẽ bên cạnh mô hình bán lẻ hiện đại như các chuỗi siêu thị lớn, để hoàn thành sứ mệnh hiện đại hóa và chuyển đổi số nền bán lẻ truyền thống, gia tăng giá trị cho toàn xã hội, có thể tiến tới tiết kiệm và tối ưu tới 15% cho nền kinh tế - VinShop cần niềm tin và sự đồng hành của đội ngũ chủ tiệm tạp hóa đang giữ hồn cốt bán lẻ Việt”, Tổng giám đốc One Mount Distribution chia sẻ trong lễ trao giải.
Giải thưởng tri ân tạp hoá Việt sẽ được tổ chức thường niên để ghi danh những tạp hoá vươn mình cùng VinShop cạnh tranh trong thị trường bán lẻ thách thức nhưng cũng nhiều cơ hội.
VinShop vinh danh cac tieu thuong sau 3 nam
Hiện VinShop đã hợp tác với hơn 100.000 tạp hóa liên kết. 
Hiện VinShop đã hợp tác với hơn 100.000 tạp hóa liên kết, trong đó trên 45.000 tạp hoá đặt hàng mỗi tháng, tại 19 tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước. Đơn vị này cũng hợp tác với hàng trăm nhà sản xuất và nhà phân phối, cung ứng 100% danh mục ngành hàng FMCG, với hơn 2.000 mặt hàng ngay trên ứng dụng, trở thành một trong những nhà phân phối hàng tiêu dùng lớn nhất trong nước.
Không chỉ tăng trưởng nhanh về độ phủ, sau 3 năm thành lập VinShop ghi nhận những chỉ số khẳng định nền tảng bán lẻ đa kênh lớn và hiệu quả bậc nhất Việt Nam. VinShop có tỷ lệ hài lòng khách hàng (CSAT) đạt 93,51%, chỉ số trung thành của khách hàng (NPS) đạt 43,9/50 điểm tuyệt đối. Các chỉ số đều thuộc top đầu trong ngành bán lẻ Việt.
Hệ thống vận tải của Vinshop mỗi ngày vận chuyển trên 1.000 tấn hàng, với với 15.000 đơn hàng giao thành công mỗi ngày, tỷ lệ lấp đầy thùng xe lên tới 96% - gần như không có dư thừa.
VinShop vinh danh cac tieu thuong sau 3 nam
 Hệ thống vận tải của Vinshop mỗi ngày vận chuyển trên 1.000 tấn hàng,
Giới chuyên gia nhìn nhận, thị trường bán lẻ của Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ với tổng doanh số ước đạt đến 100 tỷ USD vào năm 2025. VinShop đặt tham vọng rất lớn, nhưng không phải bất khả thi. Thị trường VinShop đang hướng đến vẫn vô cùng tiềm năng với 1,4 triệu tạp hoá đang chờ “lên đời công nghệ".
Mùa Tết 2024, người tiêu dùng có xu hướng chi tiêu tiết kiệm hơn. Tuy nhiên, tâm lý đủ đầy ngày Tết cũng giúp tạp hoá có nhiều cơ hội gia tăng thu nhập cuối năm.
Để đáp ứng nhu cầu thị trường Tết 2024, VinShop mang tới tổ hợp hàng hóa chất lượng để cùng tạp hoá phục vụ người tiêu dùng, giúp tạp hóa liên bứt phá thu nhập mùa Tết này với biên độ lợi nhuận cao hơn. Cùng đó, VinShop triển khai hàng trăm chương trình khuyến mại mỗi tháng ngay trên ứng dụng.  
Ngọc Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)