Tức vì chuyến bay trễ, hành khách hô có bom trong hành lý

Google News

(Kiến Thức) - Quá tức giận sau hơn một ngày phải ngồi chờ tại sân bay vì chuyến bay chậm trễ, hành khách này đã tuyên bố rằng trong hành lý của mình có bom.

Theo tờ Shanghaiist, người đàn ông 27 tuổi tên Yu là một trong 30.000 hành khách phải chờ đợi vì các chuyến bay trì hoãn tại sân bay Quốc tế Taoyuan, thành phố Đài Bắc (Đài Loan). Nguyên nhân dẫn tới việc các chuyến bay chậm trễ là do thời tiết xấu, mưa giông xối xả ngay tại sân bay khiến máy bay khó có thể cất cánh. Cũng giống như nhiều hành khách khác, anh Yu đã phải ngồi chờ hơn một ngày vì chuyến bay hoãn.
Khoảng 30.000 hành khách phải chờ đợi vì các chuyến bay bị trì hoãn do thời tiết xấu tại sân bay Quốc tế Taoyuan, thành phố Đài Bắc (Đài Loan).  
Trong khi các hành khách khác đành ngậm ngùi ngồi phàn nàn về sự chậm trễ của chuyến bay thì chàng trai tên Yu này đã vô cùng tức giận tuyên bố rằng trong hành lý của anh ta có bom.
Tuy nhiên, lời dọa bom của hành khách Yu dường như chỉ làm cho chính anh và những hành khách khác mất thêm thời gian ở sân bay chứ không giải quyết được vấn đề gì.
Sau đó, cảnh sát sân bay đã yêu cầu các hành khách đã qua kiểm tra an ninh buộc phải quay lại kiểm tra một lần nữa cùng với hành lý của mình. Anh Yu bị dẫn đi thẩm vấn nhưng kết quả là không có quả bom nào.
Thảo Nguyên

Bình luận(0)