Sốc nặng chuột cắn chảy máu chân khách trong khách sạn hạng sang

Google News

(Kiến Thức) - Sự việc khách bị chuột cắn chảy máu xảy ra tại khách sạn Cảnh Ngọc ở thành phố Hán Trung, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc vào tầm 12h đêm ngày 8/5.

Người khách bị chuột cắn trong khách sạn đã đăng tải bức ảnh bàn chân ứa máu của mình và xác con chuột nằm cạnh lên mạng xã hội để tố cáo dịch vụ yếu kém của khách sạn Cảnh Ngọc.
Soc nang chuot can chay mau chan khach trong khach san hang sang
Bức ảnh chụp một bàn chân bị chuột cắn chảy máu, cạnh đó là xác một con chuột được tung lên mạng xã hội Weibo.
Người đàn ông bị chuột tấn công cho hay, sau khi gặp sự cố, anh đã liên hệ với nhân viên quản lý khách sạn, gọi họ đến xử lý. Tuy nhiên, các nhân viên đều tỏ ra thờ ơ và không một ai muốn lại gần xem vết thương anh này bị chuột cắn.
Cách ứng xử của nhân viên khách sạn trên khiến vị khách vô cùng khó chịu, quyết định đăng tải lên mạng xã hội với một câu kết: “Khách sạn kiểu này sẽ đảm bảo vệ sinh và an toàn cho khách như thế nào đây?”
Sự việc chuột cắn khách sau đó đã được một loạt các tờ báo danh tiếng của Trung Quốc phản ánh. Dù mới tạm dừng lại ở việc đưa thông tin một cách khách quan song sự việc này cũng đã khiến nhiều người ngao ngán trước chất lượng và dịch vụ của những khách sạn kiểu này. Không chỉ mất tiền, khách hàng còn rước thêm rắc rối vào người.
Thảo Nguyên (theo Weibo)

Bình luận(0)