Niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam đang tăng

Google News

Chỉ số niềm tin người tiêu dùng VN trong tháng 7 tăng  lên 134,1 điểm, cao hơn 3,1 điểm so với mức trung bình năm ngoái.

Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam của năm 2014 là 131 điểm.
 Ảnh minh họa.
Trước đó, chỉ số này đã tăng mạnh 7,7 điểm trong tháng 6 chủ yếu nhờ sự cải thiện niềm tin về tình hình tài chính cá nhân của người Việt Nam và tình hình này tiếp tục có diễn biến tích cực hơn trong tháng 7.
Trong cuộc khảo sát mới nhất này, 55% số người Việt được hỏi nhận định, điều kiện tài chính của gia đình sẽ tốt lên trong 1 năm tới (đây là tỷ lệ cao nhất kể từ đầu năm 2014). 61% nhận định kinh tế Việt Nam sẽ hoạt động tốt trong 5 năm tới, trong khi đó chỉ 7% nhận định kinh tế sẽ hoạt động kém.
Theo VTV

Bình luận(0)