Mua đồ bơi cho người lớn ở đâu kiểu dáng đẹp, chất tốt?

Google News

(Kiến Thức) - Chọn đồ bơi cho người lớn ở đâu kiểu dáng đẹp, chất tốt, an toàn khi thị trường tràn lan các loại đồ bơi như hiện nay đang là câu hỏi khiến nhiều chị em đau đầu.

Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu đồ bơi đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Tuy nhiên chọn đồ bơi cho người lớn loại nào, ở đâu kiểu dáng đẹp, chất liệu tốt và an toàn luôn là câu hỏi khiến nhiều chị em đau đầu. Sau đây Kiến Thức đưa ra một số lời khuyên giúp bạn có thể chọn được bộ đồ bơi tốt cho mình.
Trên thị trường, những loại đồ bơi tốt, mẫu mã đẹp được nhiều chị em lựa chọn phải kể đến các thương hiệu cao cấp như: Faba, Triump, Vera, YiSelle… Những thương hiệu này có giá khá cao so với mặt bằng chung.
Giá cả của các loại đồ bơi này rất phong phú, trung bình thường có giá trên dưới 1 triệu đồng/bộ. Đồ bơi nữ loại cao cấp hơn còn có mức giá tới 2 – 2,5 triệu đồng/bộ. Chất lượng, chất vải của các bộ đồ bơi này tốt, thường không bị giãn và dùng được lâu; kiểu dáng sang, đẹp.
Những bộ đồ bơi này được bày bán tại đại lý của hãng, tại siêu thị hay các shop lớn, uy tín.
 
Với đồ bơi giá bình dân hơn, trên thị trường cũng có rất nhiều bộ bikini giá chỉ từ 250-350.000 đồng/bộ tùy từng loại. Với giá bình dân như thế này đây vẫn là sự lựa chọn của nhiều chị em. Những đồ bơi nữ bình dân này cũng rất đa dạng và nhiều màu sắc bắt mắt như 3 mảnh có bèo, váy xòe, họa tiết sọc kẻ, chấm bi,… hay bikini cạp cao, bikini ren... được bày bán tại các chợ như chợ Xanh, chợ Sinh Viên…
Để chọn được đồ bơi dáng đẹp, người tiêu dùng nên thử nhiều kiểu dáng đồ bơi khác nhau. Cũng giống như quần áo mặc thường ngày, đồ bơi cũng thay đổi theo xu hướng một cách chóng mặt. Việc thử nhiều kiểu dáng đồ bơi khác nhau sẽ giúp NTD dễ dàng tìm ra thiết kế nào phù hợp, tôn dáng vóc nhất. Khi mặc thử đồ bơi, NTD nên thắt dây, quai chặt sao cho đồ bó sát vào cơ thể.
NTD không nên chọn đồ bơi quá nhiều vải và quá rộng vì chúng sẽ dễ tạo nếp gấp và khoảng hở, những bộ đồ bơi này sẽ không giúp che giấu khuyết điểm. NTD cũng không nên chọn những mẫu đang là mốt nhưng không vừa vặn bởi thời trang chỉ đẹp nhất khi khiến người mặc cảm thoải mái và vừa với vóc dáng.
 
Ngoài ra, để chọn được đồ bơi kiểu dáng đẹp, NTD nên chọn kiểu đồ bơi phù hợp với dáng người. Đối với những người có vóc dáng nhỏ, vòng 1 khiêm tốn nên chọn cho mình những mẫu bikini trẻ trung, hay những những bộ bikini có lót một lớp đệm nâng ngực hoặc trang trí thêm chi tiết xếp nếp cũng sẽ tạo cảm giác ngực đầy hơn. Những bộ bikini màu sắc rực rỡ, màu sáng hoa văn to hoặc họa tiết lập thể, thắt dây mỏng tăng nét tươi trẻ, cá tính. Không nên chọn màu sẫm hoặc một bộ bikini sexy, nóng bỏng vì nó không tạo được hiệu ứng mạnh, thậm chí còn để lộ nhược điểm cơ thể. cũng có thể chọn.
Đối với người ngực chuẩn, kiểu áo tắm hai mảnh không dây thiết kế ôm vòng 1 sẽ được nhiều phụ nữ yêu thích vì dễ mặc, gọn nhẹ và phô được “gò bồng đảo” sexy. Tuy nhiên, trang phục này cũng gây tâm lý bất an cho phái đẹp vì rất dễ bị tuột xuống, gây “lộ hàng” trên bãi biển. Trong trường hợp này người tiêu dùng có thể chọn kiểu áo tắm 1 dây lệch vai để khắc phục nhược điểm ễ tuột này.
Với những người có hình thể mập mạp, vòng ngực lớn nên chọn áo tắm liền một mảnh, thiết kế đơn giản, ôm vừa vặn, màu sắc tối, hoa văn nhỏ. Không nên chọn mẫu thiết kế hai mảnh, khoét sâu phần ngực. Người có vòng bụng lớn cần chọn áo tắm có thiết kế nhấn ở phần vai, cổ hoặc xếp ly ở eo. Không nên chọn áo quá ôm, thiết kế có đường phối ngay vùng bụng gây sự chú ý. Tránh màu sáng, hoa văn quá lớn, kiểu áo co bèo, nhún nhiều chi tiết.
Những người có cặp chân không thon gọn nên chọn một kiểu áo tắm có đường cắt cao ở chân sẽ giúp hai đùi trông mảnh mai hơn. Phần eo được kiểm soát và các chi tiết tập trung ở phần ngực cũng làm mắt nhìn của người đối diện hướng lên trên.
Hồng Liên

Bình luận(0)