Khuyến mãi “khủng” bùng nổ Tết dương lịch 2015

Google News

(Kiến Thức) - Tết Dương lịch 2015 trở thành cơ hội cực “hot” của các tín đồ mua sắm khi nhiều thương hiệu giảm tới 70%, kèm theo "cơn lốc" khuyến mãi.

Ngay sau Noel 2014 là kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2015 kéo dài 4 ngày, đây là thời điểm người tiêu dùng có nhiều thời gian tham quan, mua sắm và cũng là cơ hội để nhiều cửa hàng kinh doanh kích cầu, tăng doanh số bán hàng. Hàng loạt chương trình khuyến mãi lớn với mức giá hấp dẫn của các thương hiệu thời trang, đồ gia dụng, điện máy, đồ công nghệ... đã được tung ra trong dịp lễ, tết này.
tet duong lich 2015 bung no khuyen mai khung hinh anh
Giảm giá "khủng" dịp Tết dương lịch 2015. 
Nhu cầu mua sắm quần áo, phụ kiện mùa đông có xu hướng tăng mạnh khi những đợt lạnh bắt đầu kéo dài hơn. Nhiều thương hiệu cao cấp, trung cấp…tung “chiêu" khuyến mãi khủng để thu hút người mua mà phổ biến nhất là giảm mạnh giá sản phẩm. Charles & Keith giảm tới 50%/sản phẩm từ 19/12/2014 đến 2/1/2015. Khách hàng có thể mua áo giảm giá tới 40% và quần jeans giảm 30% tại Levi's. Bên cạnh đó, với mức giảm giá 70% thì Warehouse, Kelly Bui… có thể là lựa chọn mua sắm thả ga mà không quá tốn kém. Nine West ưu đãi giảm 30% các sản phẩm thu đông, giảm thêm 15% sau giảm cho sản phẩm xuân hè đang giảm 50%. Ngoài giảm mức tiền sản phẩm, thời trang Barishidi Paris tặng thêm cho khách các phần quà tặng như bật lửa, ví namecard độc đáo.
Các mặt hàng phụ kiện cũng không kém phần “nóng” vì những mức khuyến mãi hấp dẫn cho người mua. Riêng sản phẩm mới của các thương hiệu Superga, Kappa, Ecko UNLTD, Skechers, Sisley, Replay, United Colors of Benetton, Clarks… được giảm giá 15%, với khách có thẻ thành viên tại Hoang Phuc International sẽ giảm thêm 20%, từ ngày 23/12/2014 đến hết ngày 4/1/2015.
Dịp cuối năm các nhãn hàng đồ gia dụng cũng đưa ra nhiều ưu đãi từ 10 – 50% như nội thấy Uma, Lock&Lock, nồi Silit (Đức) giảm tới 15% đến hết ngày 31/12/2014. Đồ nội thất phòng ngủ như gối, drap giường của Bedding Gallery Giảm 40% cho sản phẩm thứ 2 (mua theo cặp), tặng thêm đồ dùng như khăn tắm, thảm lau chân… với các hóa đơn thuộc diện khuyến mãi.
tet duong lich 2015 bung no khuyen mai khung
Rộ khuyến mãi tại các siêu thị điện máy. 
Thời điểm cuối năm cũng là cơ hội để các tín đồ công nghệ mua smartphone, máy tính bảng, laptop… hoặc người tiêu dùng mua đồ gia dụng điện máy với giá “mềm” hơn khá nhiều. Khi tham gia mua hàng tại hệ thống Thegioididong.com, quý khách hàng sẽ có 100% cơ hội nhận ngay những xuất giảm giá từ 50.000 – 600.000đ và trừ thẳng vào giá bán của sản phẩm. Chương trình được áp dụng đối với tất cả các dòng điện thoại phân khúc từ 1 triệu trở lên và không áp dụng cho các dòng sản phẩm iPhone và Oppo.
Các siêu thị điện máy đang ồ ạt tung ra các chương trình khuyến mãi. Thậm chí có doanh nghiệp quảng cáo giảm giá lên đến 50% giá trị sản phẩm. Loạt mặt hàng gia dụng như nồi cơm điện, máy say, bình siêu tốc tại các siêu thị điện máy Pico, Coop Mart, Big C… giảm giá từ 20 – 40%. Chưa hết, rất nhiều các siêu thị, cửa hàng trên địa bàn Hà Nội đang thực hiện những cách khuyến mãi “độc” như khách mua tivi được tặng ổ cứng 500GB hoặc đầu Bluray H4500... hoặc các mức quà trị giá 1-2 triệu đồng.
Ngọc Linh

>> xem thêm

Bình luận(0)