Hành khách đánh nhân viên hãng Vietjet trong sân bay Đà Nẵng

Google News

Tiễn người nhà lên sân bay để vào TP HCM nhưng đến trễ nên bị cắt chuyến, ông Hải đã đánh nhân viên hãng Vietjet ngay tại quầy bán vé.

Ngày 21/6, lãnh đạo Công an phường Hòa Thuận Tây (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) ra quyết định xử phạt ông Hồ Viết Hải (54 tuổi, quê Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) 1,5 triệu đồng vì gây rối tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng.
Lúc 15h25 ngày 19/6, Trung tâm an ninh hàng không Đà Nẵng nhận được yêu cầu hỗ trợ của nhân viên Vietjet về việc ông Hải gây mất an ninh trật tự. Khi lực lượng chức năng đến, người này vẫn không dừng lại mà còn cầm túi xách xông thẳng vào quầy vé với ý định hành hung nhân viên ở đây.
Hanh khach danh nhan vien hang Vietjet trong san bay Da Nang
 Lực lượng an ninh sân bay khống chế người đàn ông gây rối. Ảnh: Sân bay Đà Nẵng cung cấp.
Lực lượng an ninh khống chế, áp giải Hải về phòng làm việc của hãng hàng không.Trên đường đi, người này đã lao đầu vào lan can cầu thang và tấn công lực lượng chức năng. Các nhân viên phải dùng biện pháp mạnh khống chế người này rồi bàn giao cho cơ quan công an điều tra xử lý theo thẩm quyền.
Ông Hà Hữu Hoàng, Phó giám đốc Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng, cho biết ông Hải đến đưa tiễn người nhà đi TP HCM, nhưng trễ giờ bay nên bị hãng này cắt chuyến. Bức xúc, 2 người gây sự, gây rối, chống lại những người làm nhiệm vụ ở sân bay.
“Những hành vi của ông Hải diễn ra ở địa điểm có rất nhiều khách du lịch, để lại nhiều ấn tượng không tốt, cần phải có biện pháp xử lý nghiêm để răn đe” , ông Hoàng cho biết.
Theo Zing

Bình luận(0)