Hàng hot phim Hậu duệ mặt trời tấn công thị trường Việt

Google News

(Kiến Thức) - Những mặt hàng hot trong phim Hậu duệ mặt trời như giày dép, quần áo, phụ kiện thời trang… đang được bán rất chạy ở thị trường Việt Nam.

Cơn sốt "Hậu duệ mặt trời" đã khiến nhiều mặt hàng hot trong phim sốt xình xịch. Tại thị trường Việt Nam, các món đồ, phụ kiện thời trang của hai nhân vật chính đang được các tín đồ cuồng phim ráo riết tìm mua. Nắm bắt được nhu cầu này, hàng loạt cửa hàng hay shop bán hàng thời trang online đã lập tức kinh doanh, nhập bán những mặt hàng này để thu tiền triệu mỗi ngày.
Anh Đạt, chủ cửa hàng thời trang nam AZADO trên đường Hoàng Cầu, quận Đống Đa cho biết: “Cửa hàng chúng tôi chuyên kinh doanh áo quần nam. Phim Hậu duệ mặt trời đang rất hot, chính vì thế những mặt hàng liên quan đến nhân vật chính trong phim được rất nhiều người đặt mua qua kênh Facebook. Hiện tại cửa hàng chúng tôi chỉ mới nhập áo kẻ ka rô Zara đúng kiểu của nam diễn viên chính trong phim và bán rất đắt hàng. Giá của mẫu áo này được bán với giá 280.000 – 300.000 đồng/áo. Một ngày cửa hàng tôi bán được khoảng hơn 100 chiếc áo này”.
Hang hot phim Hau due mat troi tan cong thi truong Viet
Áo caro của nam diễn viên chính trong phim Hậu duệ mặt trời đang được bán rất đắt hàng tại shop AZADO. Ảnh: Facebook.
Cũng kinh doanh những mặt hàng hot trong phim Hậu duệ mặt trời, một cửa hàng chuyên giày dép tại đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội cũng lập riêng một trang facebook với tên “Giày trong phim Hậu duệ mặt trời”. Theo tìm hiểu của PV, trước đó, ngày 23/3, trên trang face bán hàng của shop này đã rao bán giày trong phim Hậu duệ mặt trời, dù có thông báo đến 30/3 hàng mới về nhưng rất nhiều bạn trẻ đã comment để đặt hàng.
Chủ shop cho biết: “Hầu hết các loại giày liên quan đến phim Hậu duệ mặt trời chúng tôi đều nhập từ Trung Quốc. Mỗi ngày shop chúng tôi nhận được hàng trăm cuộc gọi điện để đặt hàng loại giày của nữ bác sĩ Song. Chúng tôi cũng nhận bán buôn với số lượng lớn”.
Hang hot phim Hau due mat troi tan cong thi truong Viet-Hinh-2
giá một đôi giày trong phim Hậu duệ mặt trời có giá từ 450.000 - 800.000 đồng/đôi tùy theo chất lượng giày. Ảnh: Facebook.
Bên cạnh đó, mẫu quần rằn ri, áo sơ mi quân đội của quân nhân do chính nam diễn viên chính Song Joong Ki hay áo sơ mi kẻ của nữ bác sĩ Song Hye Kyo… cũng được các bạn trẻ "cuồng" phim Hậu duệ mặt trời săn lùng.
Dòng áo sơ mi kẻ kiểu đơn giản của nữ diễn viên chính Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo đóng) trong phim Hậu duệ mặt trời tại các cửa hàng đang rất đắt. “Giá áo sơ mi kẻ của nữ bác sĩ Kang đều được đẩy giá lên 250.000 hoặc thậm chí 300.000 đồng so với giá bán trước đó là 180.000 đồng/áo vì lượng khách mua quá nhiều. Mặc dù chúng tôi tăng giá nhưng hầu hết khách hàng đều không phàn nàn mà vẫn ưng ý khi đặt mua ", chủ shop Yo Yo cho biết.
Hang hot phim Hau due mat troi tan cong thi truong Viet-Hinh-3
Áo sơ mi kẻ của nữ bác sĩ Kang cũng bán rất chạy.
Ngoài những sản phẩm thời trang, phụ kiện, giày dép được tìm mua thì các dòng sản phẩm mà nữ diễn viên dùng trong phim cũng khiến các fan phát sốt. Từ son môi phấn má, túi xách, khăn hay ngay cả những món đồ đơn giản nhỏ bé nhất cũng trở thành mục tiêu "săn lùng" của các chị em ngay từ khi phim mới được phát sóng.
Hang hot phim Hau due mat troi tan cong thi truong Viet-Hinh-4
Những mặt hàng khác được săn mua.
Nhụy Hồ

Bình luận(0)