Đua nhau hốt bạc ăn theo trò chơi nguy hiểm Pokemon Go

Google News

(Kiến Thức) - Các dịch vụ ăn theo Pokemon Go đang mọc lên như nấm để thu hút khách hàng nhằm hốt bạc, tận dụng thời điểm trò chơi này đang hot.
 

Mới du nhập vào Việt Nam chưa được bao lâu nhưng cơn sốt Pokemon Go đang lan tỏa rất nhanh lên mức đáng báo động. Tận dụng cơ hội rất nhiều "game thủ" đang mê mẩn trò này, nhiều shop bán hàng ở Hà Nội đã đưa ra nhiều chương trình, dịch vụ ăn theo Pokemon Go mong hốt bạc.
Mới đây nhất, một shop giày thời trang ở Hà Nội đã thu hút khách hàng quan tâm đến sản phẩm của mình bằng cách mở một chương trình khuyến mãi nhận quà trên fanpage facebook của mình với tiêu đề “Bắt Pokemon- rinh giày miễn phí”. 
Dua nhau hot bac an theo tro choi nguy hiem Pokemon Go
Thông tin khuyến mãi ăn theo Pokemon Go của một shop bán giày. 
Ảnh: Chụp màn hình FBNV.
Mỗi đôi giày sẽ được gắn một hình Pokemon tương ứng và khách hàng nào đếm đúng số pokemon có trong hình ảnh sẽ thắng. Cụ thể, nội dung được đăng tải để mời chào khách hàng tham gia chương trình ghi rõ: “Các "chú" Pokemon đã đổ bộ vào shop rồi. Shop cần sự giúp đỡ của các nàng để "gom" hết các "Pokemon" lại. Cách thức tham gia siêu đơn giản, nàng chỉ cần: Bước 1: (y) Like và share bài viết này ở chế độ công khai; Bước 2: Comment số Pokemon trong hình nàng tìm được và con số may mắn có 3 chữ số của nàng. Thời gian tham gia chương trình: Từ ngày 9/8/2016 đến hết ngày 10/8/2016”.
Dua nhau hot bac an theo tro choi nguy hiem Pokemon Go-Hinh-2
Thông tin nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khách hàng. Ảnh chụp màn hình.  
Ngay khi vừa chia sẻ, thông tin khuyến mãi liên quan đến trò Pokemon của shop giày này đã nhận được hàng trăm lượt like, bình luận và chia sẻ hưởng ứng nhiệt tình từ những khách hàng đang chơi trò này.
Cũng ăn theo phong trào chơi Pokemon đang hot, dịch vụ in hình Pokemon Go lên áo cũng được “ra lò". Mỗi chiếc áo in hình Pokemon đang được bán với giá 40.000 đồng/chiếc. Dịch vụ này được đánh giá đang rất hot và nhận được nhiều đơn đặt hàng từ các “game thủ” mỗi ngày.
Dua nhau hot bac an theo tro choi nguy hiem Pokemon Go-Hinh-3
Dịch vụ in hình Pokemon lên áo.  
Ngoài ra nhiều ý tưởng kinh doanh khác như dịch vụ xe ôm Pokemon, dịch vụ chơi giùm game Pokemon... cũng mọc lên như nấm.
Có thể nói, dù mới chỉ xuất hiện chính thức tại Việt Nam cách đây 3 ngày (6/8) nhưng game Pokemon Go đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt. Mặc dù vậy, khá nhiều bất cập, hệ lụy cũng ngay lập tức xảy ra vì trò chơi này. Mới đây, nhiều thông tin từ cơ quan chức năng cho biết về trường hợp một nạn nhân tử vong sau khi bị đụng xe ở Sài Gòn do mê chơi game Pokemon hay một phụ nữ bị giật Iphone ngay giữa đường cũng vì chơi trò này.... Đây chỉ là một vài ví dụ điển hình đáng để cảnh báo cho những ai đang quá bị lôi cuốn bởi chơi trò này.
 Mời bạn đọc xem video Pokemon Go ở Việt Nam. Nguồn: Youtube.
Chi Bảo

Bình luận(0)