Cảnh khách mòn mỏi chờ mua iPhone 6S plus mới

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù Apple chỉ nhận đơn đặt hàng hai sản phẩm mới iPhone 6S và 6S Plus từ 11/9 nhưng nhiều người đã mang cả túi ngủ đến chờ mua.

Nhiều người hâm mộ Apple trên khắp thế giới đã xếp hàng để mua những chiếc iPhone 6S và 6S Plus đầu tiên. Thậm chí, có người còn căng cả túi ngủ trước cửa hàng của Apple để chờ đăng ký sở hữu dòng iPhone mới nhất của hãng này.
Apple công bố hai dòng sản phẩm mới là iPhone 6S và 6S Plus tại một sự kiện lớn ở California (Mỹ) vào đêm qua (10/9). Tuy nhiên đến ngày 11/9, họ mới bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho sản phẩm mới. Thậm chí, bộ đôi iPhone 6S và iPhone 6S Plus chỉ bắt đầu có mặt tại các cửa hàng của Apple từ ngày 25/9/2015.
Canh khach mon moi cho mua iPhone 6S plus moi
 Một tín đồ công nghệ dựng lều ngủ bên ngoài cửa hàng của Apple ở Sydney (Australia) để chờ mua iPhone 6s mới ra mắt.
Tuy vậy, một phóng viên của trang web công nghệ CNET đã chụp được hình ảnh về một tín đồ công nghệ dựng lều ngủ bên ngoài cửa hàng của Apple ở Sydney (Australia) từ tối hôm qua để chờ mua chiếc iPhone mới.
Canh khach mon moi cho mua iPhone 6S plus moi-Hinh-2
Một thanh niên đứng chờ mua sản phẩm mới ra mắt của Apple ở Pháp.

Đó không phải là trường hợp duy nhất, tương tự, một cửa hàng Apple ở Pháp cũng chứng kiến cảnh một tín đồ xếp hàng chờ mua iPhone 6S mới.
Năm ngoái, vào khoảng 10 ngày trước khi phát hành chiếc iPhone 6, nhiều người dân đã xếp hàng bên ngoài các cửa hàng của Apple với hy vọng sở hữu những chiếc điện thoại mới đầu tiên.

Canh khach mon moi cho mua iPhone 6S plus moi-Hinh-3
iPhone 6S và 6S Plus sẽ được bán ra với thêm một phiên bản màu sắc là vàng hồng.

Với nhiều tính năng cải tiến hơn so với phiên bản trước, iPhone 6S và 6S Plus sẽ được bán ra với thêm một phiên bản màu sắc là vàng hồng.
Mức giá của iPhone 6S và 6S Plus được Apple định ngang bằng với giá iPhone 6 trước đây, bắt đầu từ 199 USD cho phiên bản iPhone 6S và 299 cho iPhone 6S Plus 16GB (kèm hợp đồng). Đồng thời, giá của 2 phiên bản iPhone 6 cũ cũng được giảm xuống lần lượt còn 99 USD và 199 USD.
Thảo Nguyên (theo Mirror)

Bình luận(0)