Dịch vụ “chiều khách” ở các thiên đường du lịch Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Trước áp lực cạnh tranh, dịch vụ "chiều khách" được xem là ưu thế của các khu du lịch, những nơi được mệnh danh là "thiên đường" ở Việt Nam.

Đón khách bằng trực thăng ở Hồ Tràm Strip

Ngoài phương tiện chuyên chở thông thường là xe, khu du lịch The Grand Hồ Tràm Strip tại Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ đón khách đến bằng máy bay trực thăng. 

The Grand Hồ Tràm Strip đã thử nghiệm dịch vụ máy bay trực thăng, đón khách từ TP.HCM đến tận khu du lịch. Dịch vụ này sẽ áp dụng cho cả khách VIP của khu trò chơi có thưởng và khách du lịch thông thường. Tuy nhiên, do dịch vụ này vẫn đang trong quá trình hoàn thiện nên The Grand Hồ Tràm chưa công bố mức phí cụ thể.

 Phối cảnh Hồ Tràm Strip

Theo ông John Webb, Phó chủ tịch khối dịch vụ của khu phức hợp nói trên, tất cả dịch vụ đã hoàn tất hơn 90% để chuẩn bị cho ngày khai trương.

The Grand Hồ Tràm Strip tọa lạc trên diện tích hơn 164 héc ta, có bãi biển trải dài hơn 2 km ở Hồ Tràm, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Cả công trình có vốn đầu tư 4,2 tỷ đô la Mỹ do Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm, công ty con của ACDL - công ty quốc tế chuyên về phát triển, đầu tư và xây dựng các khu nghỉ dưỡng phức hợp đầu tư.

Ngày 26/7 tới, khu phức hợp du lịch này sẽ khai trương phần đầu tiên của giai đoạn I, gồm khu khách sạn 5 sao với khoảng 500 phòng, khu vực trò chơi có thưởng, trung tâm hội nghị, các nhà hàng và bar, trung tâm spa, hồ bơi, khu vực cho trẻ em và thanh thiếu niên.

Nhiều dịch vụ "đại gia" ở Bà Nà Hills

Khu du lịch Bà Nà - Núi Chúa thuộc địa phận huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố khoảng 50 km về phía Tây. Nơi đây khí hậu quanh năm mát mẻ, nhiệt độ trung bình vào mùa hè khoảng 18 độ C, Bà Nà - Núi Chúa là khu du lịch sinh thái - nghỉ dưỡng lý tưởng ở miền Trung. 

 

Khu du lịch Bà Nà nổi tiếng với hệ thống cáp treo đạt tiêu chuẩn châu Âu. Công trình cáp treo Bà Nà bắt đầu hoạt động vào tháng 3/2009 và đã được tổ chức Guinness World Records chính thức trao chứng chỉ công nhận đạt 2 kỷ lục Guinness thế giới cho tuyến cáp treo Bà Nà - Suối Mơ là: Tuyến cáp treo một dây dài nhất thế giới (5.042,62m) và có độ chênh lệch giữa ga trên và ga dưới lớn nhất thế giới (1.291,81m). Ngoài ra, cáp treo này còn giữ kỷ lục về nhà ga xuất phát có diện tích sàn lớn nhất Đông Nam Á với đầy đủ khu vui chơi giải trí, khu trưng bày tư liệu và hình ảnh Bà Nà xưa và nay...

Với tổng vốn đầu tư 300 tỷ đồng, cáp treo Bà Nà gồm 24 trụ, 94 cabin (6 cabin VIP), công suất phục vụ 1.500 khách/giờ. Du khách chỉ mất 15 phút để đi từ chân núi lên đến khu du lịch sinh thái ở độ cao 1.487m so với mực nước biển, được mệnh danh "hòn ngọc khí hậu của Việt Nam" với 4 mùa trong ngày, có hệ động thực vật vô cùng phong phú và đặc trưng, thay vì phải mất khoảng một giờ vượt hơn 16km đường đèo với nhiều khúc cua "tay áo" nguy hiểm như trước.

Khu du lịch này còn có Khu vui chơi giải trí Fantasy Park - Khu vui chơi giải trí trong nhà duy nhất ở Việt Nam và trên thế giới có vị trí nằm trên một đỉnh núi (Bà Nà Núi Chúa). Fantasy Park đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của mọi lứa tuổi. Từ các trò chơi vui nhộn dành cho trẻ em đến các trò chơi cảm giác mạnh dành cho thanh niên và người lớn.Tại khu vui chơi giải trí đẳng cấp thế giới này, Fantasy Park còn có ba khu vực nhà hàng và ẩm thực phục vụ các món ăn Âu, Á. Ở đây có rạp chiếu phim 3D 360 độ hiện đại nhất và duy nhất ở Việt Nam. Tháp rơi tự do cao nhất ở Việt Nam và khu vực (29m) với tầm nhìn ra quang cảnh ngoạn mục nhất khi ở trên đỉnh cao nhất của tháp. Tường leo núi trong nhà cao nhất và lớn nhất (21m) và giống như leo núi thật nhất. Khu sân chơi xe đụng rộng nhất Việt Nam và khu vực (600m2). Khu vui chơi softplay dành cho trẻ em nhỏ tuổi rộng lớn nhất Việt Nam.

Spa cộng đồng ở Asean Resort


Dịch vụ độc đáo spa cộng đồng vừa chính thức được đưa vào khai thác ở thiên đường nghỉ dưỡng Asean Resort. Đây là loại hình dịch vụ mới, được đánh giá là độc đáo của ngành du lịch Việt, đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, mới mẻ.

 Hệ thống bể bơi 4 mùa tại resort 

Tổ hợp spa cao cấp với công nghệ tiên tiến, hiện đại chính là điểm nhấn của Asean Resort. Hệ thống bể bơi bốn mùa, tổ hợp bể sục đa năng ngoài trời (42 bể), khu spa hai tầng với mô hình spa truyền thống và spa cộng đồng có thể đón tiếp đồng thời 2.000 lượt khách. 

Chỉ cách trung tâm Hà Nội 35km, với quy mô hơn 20ha bao gồm diện tích mặt nước, cây xanh và các công trình xây dựng... Asean Resort đang phấn đấu để đạt chuẩn 5 sao. Điểm đặc biệt của khu nghỉ dưỡng này với du khách là các loại hình dịch vụ rất thiên nhiên như bể tắm nước nóng, khu sinh thái suối nước Ninh Kiều, khu trượt cỏ tự nhiên... Theo dự kiến, tháng 9 tới, Asean Resort sẽ đưa vào khai thác sân golf 9 lỗ.

ĐANG ĐỌC NHIỀU


Minh Phương (TH)

Bình luận(0)