Phản cảm nhà hàng bắt nhân viên mặc bikini... tiếp khách

Google News

(Kiến Thức) – Nhà hàng Jin Xiang Bảo ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc yêu cầu nhân viên nữ mặc đồng phục bikini và tặng bữa ăn cho khách mặc bikini đến ăn.

 Các nữ nhân viên mặc bikini tại nhà hàng Jin Xiang Bảo tại Trường Sa.

Jin Xiang Bảo là một nhà hàng buffet hải sản ở thành phố Trường Sa của tỉnh Hồ Nam. Gần đây, nhà hàng thực hiện một chính sách mới yêu cầu tất cả các nữ nhân viên phải mặc đồng phục bikini khi làm việc. Trong khi đó, các nhân viên nam cũng được yêu cầu phải mặc quần short, áo thun trắng theo chủ đề bãi biển tương tự.

Một người quản lý của nhà hàng cho biết, đồng phục mới của các nhân viên là một công cụ tiếp thị xuất phát từ các dịch vụ hải sản của nhà hàng. Chúng tôi yêu cầu các nữ nhân viên mặc trang phục bikini để phù hợp với hình ảnh của mặt trời, biển và cát, ông cho hay.

Một nữ nhân viên tên Chen cho biết, hơn 1/3 nữ nhân viên phục vụ của nhà hàng đã xin thôi việc sau khi từ chối mặc bộ đồng phục mới. Các nữ tiếp viên còn lại đã thuyết phục ông chủ cho phép họ đeo kính râm lớn để họ tránh bị người quen nhận ra.

Bên cạnh những bộ đồng phục mới bắt buộc, nhà hàng cũng cung cấp một bữa ăn tối miễn phí cho bất kỳ khách hàng đủ can đảm để mặc một bộ bikini đến dùng bữa tại nhà hàng.

Chúng tôi nghĩ rằng đây là một ý tưởng rất sáng tạo, một học sinh trung học địa phương cùng với nhóm bạn 8 người đều đang mặc bikini cho hay. "Tất cả chúng tôi đều học nhảy, vì vậy, việc mặc bikini là rất bình thường đối với chúng tôi. Tôi không thấy có gì sai trái khi mặc nó để thưởng thức một bữa ăn tối miễn phí", nữ sinh này nói.

TIN BÀI LIÊN QUAN:
TIN BÀI ĐỌC NHIỀU:
Nguyên Thảo (theo Wantchinatimes)

Bình luận(0)