Hài hước trúng thưởng điện thoại, nhận… cục gạch

Google News

(Kiến Thức) - Phía Minh Châu khẳng định, chiếc điện thoại trúng thưởng của khách hàng là có thật và có thể bị “biến” thành…cục gạch trong quá trình chuyển phát nhanh.

Sự việc hy hữu trúng thưởng điện thoại, nhận được…cục gạch mới xảy ra chưa lâu tại TP Cần Thơ. Trước đó, khoảng tháng 1/2013, anh Lê Khánh Hưng (sinh năm 1992), có tham gia trò chơi trên mạng của Công ty Cổ phần giải trí Minh Châu, trụ sở ở tầng 3 khách sạn Thể Thao, Thanh Xuân, Hà Nội. Khi tham gia trò chơi này, anh Hưng đã trúng giải thưởng một điện thoại Samsung Galaxy Ace Duos trị giá hơn 5 triệu đồng.

Ngày 6/3, một nhân viên chuyển phát nhanh tới nhà trao bưu kiện trúng thưởng cho anh Hưng nhưng chỉ yêu cầu anh Hưng ký giấy nhận quà mà không cần hỏi chứng minh nhân dân. Sau khi nhận, anh Hưng hí hửng bóc gói quà thì chẳng thấy điện thoại 5 triệu đâu mà chỉ có một…cục gạch màu đỏ, có kích thước tương tự chiếc điện thoại Samsung Galaxy Ace Duos bên trong hộp đựng.

 Thay vì điện thoại 5 triệu trúng thưởng, khách hàng nhận được một...
cục gạch. Ảnh: Dantri

Sau khi phát hiện sự việc, anh Hưng và gia đình ngay lập tức tới chi nhánh của công ty Chuyển phát nhanh 247 ở đường Mậu Thân - Cần Thơ để thắc mắc nhưng đơn vị này cho biết chỉ là trung gian nhận vận chuyển từ Công ty Cổ phần thương mại & chuyển phát nhanh Đông Á, có trụ sở ở số 14 ngõ 146 - Vương Thừa Vũ - Thanh Xuân - Hà Nội.

Liên hệ với Công ty chuyển phát nhanh Đông Á thì được đại diện của công ty này trả lời đã chuyển đi đúng mặt hàng của Công ty Cổ phần giải trí Minh Châu. Hàng đã được chuyển đi nguyên đai, nguyên kiện nên Đông Á không chịu trách nhiệm về việc này.

Liên quan đến vụ việc hy hữu nói trên, trao đổi với Kiến Thức, bà Vũ Hồng Giang, đại diện Công ty Cổ phần giải trí Minh Châu khẳng định sự kiện trao quà trúng thưởng cho khách hàng do đơn vị này tổ chức là hoàn toàn trung thực, rất có thể, chiếc điện thoại bị “biến” thành cục gạch trong quá trình chuyển phát nhanh.

“Chúng tôi cam kết đã gửi tận tay chiếc điện thoại Samsung Galaxy Ace Dous có đóng gói nguyên vẹn đến dịch vụ chuyển phát nhanh của Công ty Cổ phần thương mại & chuyển phát nhanh Đông Á để món quà được đến tay em Lê Khánh Hưng. Hiện tại, chúng tôi vẫn còn giữ toàn bộ hóa đơn mua bán, chứng từ chuyển phát và sẽ cung cấp cho báo chí trong thời gian sớm nhất. Từ trước đến nay, Minh Châu đã tổ chức rất nhiều sự kiện liên quan đến việc trao quà là điện thoại và đây là trường hợp đầu tiên xảy ra ngoài ý muốn”, đại diện phía Minh Châu cho hay.

Nguyên Đan

Bình luận(0)