Sữa Ensure thối: Chủ phủ nhận, khách kêu gọi tẩy chay!

Google News

(Kiến Thức) - Khách hàng nói mua sữa có nguồn gốc rõ ràng, nhà phân phối phản pháo hàng giả. Vậy thực hư chuyện này thế nào?

Liên quan đến 2 lon sữa Ensure chưa hết hạn đã bốc mùi, khiến người tiêu dung bức xúc và rất lo lắng về sản phẩm này. Để làm rõ sự thật, PV Kiến Thức đã chụp lại hình ảnh 2 lon sữa và gửi hình ảnh tới ông Đỗ Thái Vương, Giám đốc kinh doanh Cty TNHH Dinh Dưỡng 3A.

 Cả 2 lon sữa của chị Ngọc mua chưa hết hạn đã bốc mùi khó chịu.

Sau khi xem lại hình ảnh trên bao bì của 2 lon sữa như Kiến Thức đã đưa tin, ông Đỗ Thái Vương cho biết: “Hình ảnh đăng trên báo là sản phẩm trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn gốc vì nhãn màu xanh hoàn toàn khác nhau về bao bì".

 Bịt mũi khui sữa Ensure.

Tuy nhiên, liên quan tới phán ánh của khách hàng, ông Thái Vương cũng như nhà phân phối dường như không qua tâm, đã hỏi lại PV: “Vị khách hàng ấy có gọi điện đến nhà cung cấp không? Theo thông lệ, khách hàng mua phải sữa như vậy phải gọi điện đến cho nhà cung cấp?".

 Hoảng hồn khi đổ sữa Ensure ra bát toàn chất lạ.

Tới ngày 28/12, sau một tuần, PV Kiến Thức liên hệ lại với chị Bích Ngọc - khách hàng cung cấp 2 lon sữa “thối” kể trên thì được biết: “Đến lúc này, nhà cũng cấp chưa hề liên lạc gì với tôi cả”.

Khi PV lý giải dường như sữa thối đó là không phải của công ty cung cấp? Chị Bích Ngọc bức xúc: “Tại sao trên các hộp sữa ấy lại có in hình và cả số điện thoại của nhà phân phối (thực tế liên hệ vào số điện thoại này thì đúng là số của nhà phân phối - PV). Tôi thường xuyên mua sữa Ensure ở cửa hàng tự chọn ở khu D11, phố Kim Liên, phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội và uống rất nhiều. Tuy nhiên, không hiểu lý do gì 2 lon sữa ấy lại bốc mùi thối như vậy?”.

“Nếu đúng như vị đại điện nhà cung cấp trả lời, từ giờ về sau, tôi chấm dứt, không mua sữa Ensure để dùng nữa. Việc tại sao tôi không gọi đến nhà cung cấp là muốn nhờ cơ quan truyền thông cảnh báo cho người tiêu dùng, tránh mua phải hàng như tôi".

Theo chị Ngọc, chị không thông tin rộng rãi vì muốn bảo vệ uy tín cho nhà cung cấp, chứ không hề muốn bôi nhọ sản phẩm hay cái gì khác. "Sữa Ensure là sản phẩm không thể thiếu với gia đình tôi từ trước tới nay. Nhưng đến lúc này, tôi nghĩ sẽ chấm dứt mua sữa Ensure vĩnh viễn, vì sữa này không bảo vệ thương hiệu của mình” chị Ngọc khẳng định.

 Nhìn lon sữa Ensure, ai dám uống?

Theo khảo sát của PV Kiến Thức với một số khách hàng thường mua sữa Ensure, đều nhận được câu trả lời: “Chúng tôi thường mua sữa này, tuy nhiên khi biết hãng Ensure có nhiều hàng giả, hàng nhái thì chúng tôi không mua nữa. Chúng tôi không biết sữa Ensure thật hay giả, nhưng chúng tôi thấy rất nhiều sản phẩm mang biểu tượng của sữa này kém chất lượng được các báo đăng tải”.

TIN BÀI LIÊN QUAN:

Hải Ngọc

Bình luận(0)