TH true Milk tung ra thị trường bộ ba sản phẩm mới

Google News

Sáng nay 27/11, tại hội thảo quốc tế về sữa, ba sản phẩm mới của TH true Milk lần đầu tiên ra mắt thị trường.

(Kienthuc.net.vn)- Sáng nay 27/11, tại hội thảo quốc tế về sữa, ba sản phẩm mới của TH true Milk lần đầu tiên ra mắt thị trường.

Bộ ba sản phẩm mới của TH true Milk bổ sung thêm dưỡng chất giúp tăng cường sức khỏe và vẻ đẹp dành riêng cho người trưởng thành gồm: Sữa tuơi tiệt trùng TH true MILK bổ sung collagen; Sữa tuơi tiệt trùng TH true Milk bổ sung Phytosterol và Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK bổ sung canxi cho xương chắc khỏe.

Ba dưỡng chất mới được bổ xung trong sữa TH true Milk đều là những dưỡng chất thiết yếu. Collagen đóng vai trò quan trọng giúp gìn giữ nét thanh xuân của phụ nữ. Trong khi canxi giúp xương chắc khỏe. Ngoài thành phần canxi vốn có trong sữa tươi từ tự nhiên, TH true Milk được bổ sung nguồn canxi tự nhiên và hệ chất xơ chiết xuất từ củ Chicory có xuất xứ từ Bỉ, được khoa học chứng minh giúp tăng khả năng hấp thụ canxi vào cơ thể. Trong khi đó, Phytosterol là hoạt chất được khoa học chứng minh giúp giảm lượng cholesterol trong máu một cách hiệu quả và ổn định huyết áp cho cơ thể.
Bộ ba sản phẩm mới của TH true Milk
Bộ ba sản phẩm mới của TH true Milk
Cùng với lễ ra mắt sản phẩm mới, sáng nay, TH true Milk còn phối hợp với Viện Dinh dưỡng Việt Nam tổ chức buổi hội thảo quốc tế về sữa tại Hà Nội. Hội thảo thu hút sự tham dự của 500 đại biểu, bao gồm lãnh đạo Bộ Công thương, Bộ Y tế, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; các chuyên gia dinh dưỡng và sữa nước ngoài của các tổ chức quốc tế như WHO, FAO; đại diện các viện nghiên cứu…

Tại Hội thảo, các chuyên gia dinh dưỡng và sữa quốc tế, chuyên gia Viện Dinh dưỡng, các nhà khoa học Việt Nam đã lần lượt trình bày năm tham luận. Hội thảo cung cấp những kiến thức tổng quan và chuyên sâu về ngành sữa, từ việc sử dụng sữa đúng cách, cách phân biệt các loại sữa và nguồn nguyên liệu cho đến đặc tính và công dụng của sữa tươi bổ sung dưỡng chất và xu hướng sử dụng sữa trên thế giới và ở Việt Nam.

Nguyên Đan
[links()]

Bình luận(0)