Starbucks hớ hênh, sai lỗi sơ đẳng trong lễ khai trương

Google News

Trong lễ khai trương cửa hàng cà phê Mỹ nổi tiếng đầu tiên tại Hà Nội, backdrop của buổi lễ viết sai từ 'opening' thành 'openning'.


Cộng đồng mạng chia sẻ ảnh chụp tại buổi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội sáng 23/7 của thương hiệu cà phê Mỹ nổi tiếng Starbucks. Tấm backdrop bị viết sai chính tả khi chữ 'opening' thành 'openning', tức thừa một chữ "n".
 Người xem dễ dàng nhận ra lỗi sai cơ bản của tấm backdrop. Ảnh: FB.
Backdrop của buổi lễ khai trương in dòng chữ lớn Starbucks in Hanoi – Grand Openning Ceremony. Ngay lập tức, nhiều người đã phát hiện lỗi sai ngữ pháp tiếng Anh cơ bản.
Bức ảnh ngay lập tức gây xôn xao. Nhiều bình luận chỉ trích vì sự thiếu chuyên nghiệp và cách tổ chức cậu thả của BTC. "Một chương trình ra mắt rầm rộ mà viết sai chính tả như vậy thì không thể chấp nhận được", Sương Chanto nói.
Phản ứng cửa cộng đồng mạng. Ảnh: Chụp từ màn hình.
Hoài Khiêm bình luận: "Một tấm backdrop lớn như vậy mà không phát hiện ra lỗi tối thiểu như vậy ư? Đây lại là một sự kiện quan trọng liên quan đến một thương hiệu nổi tiếng nữa".
Sự kiện Starbucks khai trương chuỗi cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội khiến giới trẻ Hà thành háo hức những ngày qua. Hàng trăm bạn trẻ đã xếp hàng để được thưởng thước thức uống có tiếng này ngay ngày đầu ra mắt.
Theo dự kiến, Starbucks sẽ mở cửa hàng thứ hai vào hôm nay 24/7 và cửa hàng thứ 3 vào ngày 31/7.
Theo iOne

Bình luận(0)