Phản cảm nhà hàng đo váy ngắn của khách để giảm giá

Google News

(Kiến Thức) - Một nhà hàng Trung Quốc vừa tung chiêu giảm giá đặc biệt gây sốc. Khách nữ mặc váy ngắn nhất được nhà hàng giảm giá tới 90%.

Phan cam nha hang do vay ngan cua khach de giam gia
Khách hàng nữ mặc váy ngắn đến nhà hàng giảm giá ăn tối.

Một nhà hàng lẩu nổi tiếng ở Tế Nam, tỉnh Sơn Đông khiến dư luận và truyền thông Trung Quốc chú ý khi tung ra quảng cáo giảm giá sốc cho những nữ khách hàng thích diện váy ngắn, khoe cặp chân dài.
Mức giảm giá của nhà hàng ở thành phố Tế Nam dành cho khách hàng nữ tỷ lệ nghịch với chiều dài chiếc váy của họ. Phụ nữ mặc váy ngắn nhất sẽ được giảm giá tới 90%.
Phan cam nha hang do vay ngan cua khach de giam gia-Hinh-2
 

Phan cam nha hang do vay ngan cua khach de giam gia-Hinh-3
Sự kiện giảm giá đặc biệt của nhà hàng thu hút rất nhiều khách hàng.
Mặc dù vậy, mức giảm giá không hoàn toàn được quyết định bởi chiều dài của chiếc váy mà phụ thuộc vào chiều dài từ chân váy tới đầu gối.
Cụ thể, những phụ nữ mặc váy cách đầu gối 8 cm sẽ được giảm giá 20%, trong khi khoảng cách là 33 cm tương đương mức giảm giá 90%. Với cách tính này, những phụ nữ chân dài có thể dễ dàng đạt mức được giảm giá cao hơn.
Theo nhà hàng này, chiến dịch quảng cáo của họ được khách hàng rất thích thú và ủng hộ. Các khách nữ thi nhau kéo tới nhà hàng, đo váy để được giảm giá.
Thảo Nguyên (theo DM)

Bình luận(0)