Mặc dù đã thay đến ba đời CEO kể từ năm 2000, nhưng Coca Cola vẫn giữ vững ngôi vị số 1 trên thị trường đồ uống có ga ở Mỹ với 42,8% thị phần (vị trí thứ hai là của Pepsi với thị phần 31,1%). Tổng cộng có 1,7 tỷ sản phẩm của Coca Cola được tiêu thụ trên thị trường toàn cầu mỗi ngày.Trong số 55 tỷ sản phẩm nước ngọt được sử dụng mỗi ngày (trừ nước uống thường), có 1,7 tỷ sản phẩm được đăng ký nhãn hiệu của Coca Cola. Nếu mỗi ngày bạn nếm một loại sản phẩm của hãng thì bạn phải mất đến 9 năm.Với doanh thu 35,1 tỷ USD, Coca Cola đứng trên cả nền kinh tế Costa Rica.Thương hiệu Coca Cola được định giá vào khoảng 74 tỷ USD, trong khi giá trị thương hiệu tổng cộng của cả Budweiser, Pepsi, Starbucks và Red Bull là 50 tỷ USD, theo Bảng xếp hạng Top 100 thương hiệu lớn nhất thế giới của BrandZ.Doanh thu từ nước giải khát của Coca Cola đạt 28 tỷ USD, cao hơn mức 12 tỷ USD của Pepsi.Nếu tất cả nước uống Coca Cola từng được sản xuất ra được rót vào những chai 250 ml và xếp chúng liên tiếp nhau, chuỗi chai này sẽ dài gấp 2.000 lần quãng đường đến mặt trăng và ngược lại.Nếu bạn xếp chồng 2,8 triệu chiếc máy bán hàng tự động của Coca Cola, chúng sẽ tạo thành khối tương đương kích thước của 4 tòa nhà Empire State (tòa nhà cao nhất thế giới giai đoạn 1931-1972, ở New York, Mỹ).94% dân số thế giới có thể nhận ra logo đỏ trắng của Coca Cola. Logo của hãng này phổ biến thứ hai thế giới, chỉ sau biểu tượng "OK".Coca Cola có 33 nhãn hiệu đồ uống không cồn mang về doanh thu hơn 1 tỷ USD. Trên thế giới, bình quân cứ 4 ngày một người sẽ tiêu thụ một sản phẩm của Coca Cola.Coca Cola dành tiền cho quảng cáo nhiều hơn cả Microsoft và Apple cộng gộp lại. Ngân sách quảng cáo của Coca Cola năm 2010 là 2,9 tỷ USD, trong khi đó, ngân sách quảng cáo của Microsoft và của Apple năm 2010 lần lượt là 1,6 tỷ USD và 691 triệu USD.Người Mỹ tiêu thụ 1,7 triệu tấn đường mỗi năm chỉ từ việc sử dụng sản phẩm của Coca Cola. Trung bình người Mỹ tiêu thụ 399 sản phẩm Coca Cola mỗi năm. Với 39 gam đường cho mỗi lon Coke, nghĩa là trung bình người tiêu dùng Mỹ tiêu thụ 4,9 kg đường mỗi năm.Mỗi người Mexico tiêu thụ sản phẩm của Coca Cola nhiều hơn người Mỹ, Anh, Ấn Độ và Trung Quốc cộng lại. Trung bình, một người Mexico uống 665 sản phẩm Coke mỗi năm. Con số này với người Mỹ là 399, người Anh là 202, người Trung Quốc là 32 và người Ấn là 9, tổng cộng là 642 sản phẩm.Chỉ riêng tại Mỹ, Coca Cola sử dụng 300.000 tấn nhôm cho việc sản xuất lon nước mỗi năm. Số lượng nhôm này tương đương với 17,4% tổng lượng nhôm mà ngành công nghiệp nước này tạo ra mỗi năm.Coca Cola đang bán ra thị trường hơn 1.000 loại nước trái cây như: Simply, Minute Maid, Fruitopia...
Mặc dù đã thay đến ba đời CEO kể từ năm 2000, nhưng Coca Cola vẫn giữ vững ngôi vị số 1 trên thị trường đồ uống có ga ở Mỹ với 42,8% thị phần (vị trí thứ hai là của Pepsi với thị phần 31,1%). Tổng cộng có 1,7 tỷ sản phẩm của Coca Cola được tiêu thụ trên thị trường toàn cầu mỗi ngày.
Trong số 55 tỷ sản phẩm nước ngọt được sử dụng mỗi ngày (trừ nước uống thường), có 1,7 tỷ sản phẩm được đăng ký nhãn hiệu của Coca Cola. Nếu mỗi ngày bạn nếm một loại sản phẩm của hãng thì bạn phải mất đến 9 năm.
Với doanh thu 35,1 tỷ USD, Coca Cola đứng trên cả nền kinh tế Costa Rica.
Thương hiệu Coca Cola được định giá vào khoảng 74 tỷ USD, trong khi giá trị thương hiệu tổng cộng của cả Budweiser, Pepsi, Starbucks và Red Bull là 50 tỷ USD, theo Bảng xếp hạng Top 100 thương hiệu lớn nhất thế giới của BrandZ.
Doanh thu từ nước giải khát của Coca Cola đạt 28 tỷ USD, cao hơn mức 12 tỷ USD của Pepsi.
Nếu tất cả nước uống Coca Cola từng được sản xuất ra được rót vào những chai 250 ml và xếp chúng liên tiếp nhau, chuỗi chai này sẽ dài gấp 2.000 lần quãng đường đến mặt trăng và ngược lại.
Nếu bạn xếp chồng 2,8 triệu chiếc máy bán hàng tự động của Coca Cola, chúng sẽ tạo thành khối tương đương kích thước của 4 tòa nhà Empire State (tòa nhà cao nhất thế giới giai đoạn 1931-1972, ở New York, Mỹ).
94% dân số thế giới có thể nhận ra logo đỏ trắng của Coca Cola. Logo của hãng này phổ biến thứ hai thế giới, chỉ sau biểu tượng "OK".
Coca Cola có 33 nhãn hiệu đồ uống không cồn mang về doanh thu hơn 1 tỷ USD. Trên thế giới, bình quân cứ 4 ngày một người sẽ tiêu thụ một sản phẩm của Coca Cola.
Coca Cola dành tiền cho quảng cáo nhiều hơn cả Microsoft và Apple cộng gộp lại. Ngân sách quảng cáo của Coca Cola năm 2010 là 2,9 tỷ USD, trong khi đó, ngân sách quảng cáo của Microsoft và của Apple năm 2010 lần lượt là 1,6 tỷ USD và 691 triệu USD.
Người Mỹ tiêu thụ 1,7 triệu tấn đường mỗi năm chỉ từ việc sử dụng sản phẩm của Coca Cola. Trung bình người Mỹ tiêu thụ 399 sản phẩm Coca Cola mỗi năm. Với 39 gam đường cho mỗi lon Coke, nghĩa là trung bình người tiêu dùng Mỹ tiêu thụ 4,9 kg đường mỗi năm.
Mỗi người Mexico tiêu thụ sản phẩm của Coca Cola nhiều hơn người Mỹ, Anh, Ấn Độ và Trung Quốc cộng lại. Trung bình, một người Mexico uống 665 sản phẩm Coke mỗi năm. Con số này với người Mỹ là 399, người Anh là 202, người Trung Quốc là 32 và người Ấn là 9, tổng cộng là 642 sản phẩm.
Chỉ riêng tại Mỹ, Coca Cola sử dụng 300.000 tấn nhôm cho việc sản xuất lon nước mỗi năm. Số lượng nhôm này tương đương với 17,4% tổng lượng nhôm mà ngành công nghiệp nước này tạo ra mỗi năm.
Coca Cola đang bán ra thị trường hơn 1.000 loại nước trái cây như: Simply, Minute Maid, Fruitopia...