Học bài về hệ mặt trời với TH true MILK

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh 9 hành tinh trong hệ mặt trời sẽ đồng hành cùng các em học sinh trong năm học này từ Chương trình quà tặng hấp dẫn do Tập đoàn TH triển khai.

Hoc bai ve he mat troi voi TH true MILK
 
Đó là chương trình “Vui Học Hăng Say, Cào Ngay - Trúng Lớn” của Tập đoàn TH có thời hạn đến hết 17h ngày 21/11/2015. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được thẻ cào khi mua 02 lốc sản phẩm bất kỳ bao gồm: Sữa tươi sạch TH true MILK 110ml & 180ml; Sữa tươi công thức Top Kid; Sữa tươi học đường School Milk; Sữa chua uống tiệt trùng; Sữa chua uống men sống; Sữa chua ăn tự nhiên; Sữa chua ăn men sống TH true Yogurt. Điểm nhấn đặc biệt của Chương trình, không chỉ là cào 100% trúng các giải thưởng như 6,5 triệu hộp sữa tươi sạch TH true MILK 180ml ; 10,000 mũ bảo hiểm; 2,000 ba lô, 100 giải nhất thẻ ATM BAC A BANK trị giá 10 triệu đồng/thẻ mà còn những thông tin hữu ích trên thẻ. Mỗi thẻ cào có mặt trước là hình các nhân vật chính trong bộ truyện tranh Chinh Phục Vũ Trụ của TH; Mặt sau là phần giới thiệu hóm hỉnh, thú vị về từng hành tinh trong hệ Mặt Trời. Việc sưu tập đủ 9 thẻ này để ghép thành bức tranh Hệ mặt trời kỳ thú giúp rèn luyện tính kiên trì cũng như khơi gợi niềm đam mê sáng tạo, trí tưởng tượng và khát khao khám phá của các bạn nhỏ.
Hoc bai ve he mat troi voi TH true MILK-Hinh-2
 
Ý tưởng độc đáo trên hình ảnh thẻ cào của TH true MILK xuất phát từ thực tế trẻ em học các bài học về hệ mặt trời từ lớp 3 (tuần 31, môn Tự nhiên- Xã hội) và tiếp tục được học sâu bài học này ở chương trình lớp 6 và lớp 10 nhưng các em ít được tiếp cận với các hình ảnh trực quan để có thể nhớ nhanh, hiểu sâu bài học. Vì vậy, các hình ảnh trên thẻ cào sẽ góp phần giúp các em tìm hiểu Hệ mặt trời một cách chủ động, hào hứng hơn.
PV

Bình luận(0)