Điểm mặt những 9X Việt xinh đẹp thu nhập khủng

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, các cô nàng 9X này còn có tài kinh doanh khéo léo, thu nhập từ 50 đến 100 triệu đồng/tháng.

Nữ nhiếp ảnh 9x kiếm trăm triệu mỗi tháng
Trải qua nhiều khó khăn, thử thách, cô nàng sinh năm 1991 Lê Mai Thảo đã khẳng định được chính mình trên con đường đi tìm thành công.
Diem mat nhung 9X Viet xinh dep thu nhap khung
 

Tốt nghiệp hệ cử nhân ngành Quản trị kinh doanh, nữ nhiếp ảnh 9X Lê Mai Thảo (nick name là Tani Lee) đã tự mở một studio ảnh ở Hà Nội từ hai bàn tay trắng. Cô nàng 23 tuổi đầy bản lĩnh này là một tấm gương cho giới trẻ về tinh thần dám nghĩ, dám làm. Thu nhập từ nghề nhiếp ảnh mang lại cho cô nàng 9X Việt xinh đẹp có thu nhập "khủng" khoảng 150 triệu/tháng.
Ngay từ khi còn là sinh viên, cô đã chấp nhận đi sửa ảnh cho bạn bè với giá 3.000 đồng một tấm, rồi làm phục vụ, rửa bát, gia sư… Bao nhiêu tiền kiếm được cô đổ dồn vào mua máy ảnh, phụ kiện. Bây giờ, trong tay cô đã có một studio lớn, thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng.
Bên cạnh đó, Mai Thảo cũng tự nhận mình là cô gái có nhiều tham vọng. Ái mộ Emily Soto - nữ nhiếp ảnh gia người Mỹ, Thảo muốn có được sự ảnh hưởng như vậy ở Việt Nam. Cô mong một ngày nào đó, người ta sẽ nhắc tới cô với danh xưng Tani Lee của Việt Nam.
Giám đốc của chuỗi cửa hàng doanh thu chục tỷ
Dù trượt đại học, nhưng cô gái sinh năm 1990 Nguyễn Minh Hiền đang là chủ của 3 cửa hàng thời trang, một nhà hàng sushi với doanh thu hàng năm xấp xỉ 20 tỷ đồng.
Minh Hiền (phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) nhỏ nhắn, xinh xắn giống tiểu thư hơn là vai trò cô chủ đang quản lý 45 nhân viên.
Diem mat nhung 9X Viet xinh dep thu nhap khung-Hinh-2
Cô gái 9X xinh đẹp thu nhập “khủng” Nguyễn Minh Hiền (bên trái).  
Thích kinh doanh nên suốt 3 năm học THPT, Hiền xin làm nhân viên bán mỹ phẩm ở cửa hàng của người bác. Trượt đại học, Hiền không ôn thi tiếp mà quyết định thực hiện niềm đam mê kinh doanh. Với sự nhanh nhạy, chăm chỉ công việc kinh doanh của Hiền ngày càng phát triển.
Đến khi có 100 triệu đồng trong tay, Hiền quyết định mở cửa hàng thời trang tổng hợp mang tên Sio Shop cho nam giới. Sau đó, Hiền quyết định mở thêm 2 cửa hàng liền kề kinh doanh thời trang theo nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, cô gái này vừa lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh nhà hàng Nhật Bản. Cô chủ trẻ tuổi này cho biết lý do mở nhà hàng sushi vì một lần đi ăn món này nhưng nhà hàng làm tệ quá. Nghĩ mình có thể làm tốt hơn, Hiền đã quyết định mở nhà hàng sushi đầu tiên rộng 80m2.
Giám đốc sáng tạo thu nhập 40 triệu đồng/tháng

Diem mat nhung 9X Viet xinh dep thu nhap khung-Hinh-3
 
Lê Nguyễn Nhật Linh (bút danh khác Linh Kô I, sinh viên năm cuối HV Báo chí Tuyên truyền) một tác giả 9X có rất nhiều độc giả. Từ một cô bồi bàn quán ăn lương 400.000 đồng/tháng cô đã trở thành Giám đốc sáng tạo tổng thu nhập hơn 40 triệu đồng/tháng ở tuổi 20.
Chia sẻ về tổng thu nhập "khủng" gây tò mò này, Nhật Linh cho biết: "Đây là tổng hợp thu nhập của Linh với nhiều công việc khác nhau. Sau khi ra mắt tuyển tập truyện ngắn đầu tay "Vị hôn", Linh nhận được nhiều đơn đặt hàng viết lách với nhuận bút khá cao. Nhất là từ sáng lập thương hiệu và điều hành công ty phát hành sách Skybooks".
Từ khi trở thành giám đốc sáng tạo, Linh nhận được nhiều lời mời từ các công việc khác nhau. Cô bạn vừa học vừa mày mò làm PR, tư vấn truyền thông, lập kế hoạch marketing cho một số dự án, thiết kế ý tưởng quảng cáo, kinh doanh, quản lý quán cà phê... Những công việc này cũng giúp cô mang lại một khoản thu nhập tương đối cao bên cạnh việc làm sách. Cô bật mí: "Báo giá truyền thông cá nhân cho một dự án dao động ít nhất là 20 triệu đồng". Nhật Linh cho biết, với những công việc lao động sáng tạo, nếu cố gắng hơn có thể thu nhập cao hơn 2.000 USD mỗi tháng.
9x sở hữu trang trại nuôi heo thu nhập hơn 50 triệu đồng/tháng
Cô gái Đồng Nai Nguyễn Cao Thủy Tiên không chỉ sở hữu vẻ đẹp dịu dàng mà còn khiến nhiều người cảm phục vì nghị lực phi thường của mình.
Diem mat nhung 9X Viet xinh dep thu nhap khung-Hinh-4
 
Nguyễn Cao Thủy Tiên (SN 1995), hiện sống tại Trảng Bom, Đồng Nai. Sau Tiên còn 2 em nhỏ. Là chị cả trong gia đình, Tiên thầm nhủ phải là chỗ dựa cho ba mẹ và các em trong lúc khó khăn nhất.
Dù sức khỏe không tốt vì hen suyễn từ nhỏ nhưng Tiên vẫn cố làm đủ mọi việc, từ rửa chén bát ở các quán cơm cho đến đi nhổ cỏ thuê cho bà con quanh xóm. Lên lớp 11, Tiên được nhận làm cộng tác viên cho Viettel. Tiên có thêm khoản tiền để đóng học phí, tiếp tục duy trì việc học và điều trị bệnh. Cũng nhờ vậy mà Tiên học được cách kinh doanh và giao tiếp…
Trải qua nhiều khó khăn, Tiên hiện sở hữu một trang trại nuôi heo, vài sào trồng tiêu, mang về thu nhập khoảng 50 triệu đồng/tháng. Sắp tới, Tiên cũng dự định mở một spa bán mỹ phẩm để kiếm thêm thu nhập và chuẩn bị cho những kế hoạch lớn sắp tới.
Cô gái 9X kiếm trăm triệu từ nghề "tạo ra phong cách cho món ăn"
Diem mat nhung 9X Viet xinh dep thu nhap khung-Hinh-5
 
Nguyễn Minh Ngọc - sinh viên năm cuối khoa Tạo dáng công nghiệp, ngành Thiết kế đồ họa, viện ĐH Mở Hà Nội, hiện là một food stylist (người tạo ra phong cách cho các món ăn) chuyên nghiệp. 9X cũng là gương mặt nổi bật lọt top 10 tài khoản Instagram được theo dõi nhiều nhất Việt Nam bởi những bức ảnh mang đậm nét độc đáo.
Theo đuổi food styling chưa được lâu nhưng công việc này thực sự đã đem lại cho Minh Ngọc và nhóm của cô một nguồn thu nhập khá lớn lên tới hàng trăm triệu đồng.
9X thu nhập tiền tỷ mỗi năm nhờ cây cảnh mini
Đỗ Mai Châu, một 9x nổi tiếng của TP Buôn Ma Thuột có mức thu nhập khủng lên tới vài trăm triệu mỗi tháng nhờ công việc kinh doanh cây cảnh mini độc đáo.
Diem mat nhung 9X Viet xinh dep thu nhap khung-Hinh-6
 

Khởi nghiệp từ việc lấy cây cảnh mini về bán, nhưng sau khi gặp phải những rủi ro thua lỗ vì cây chết, cây hỏng, Mai Châu quyết định mua giống, trồng cây cảnh mini.
Thử nghiệm thành công, Mai Châu hiện đã phân phối hàng cho nhiều siêu thị ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.
Giá mỗi sản phẩm dao động từ 50.000 đến 150.000 đồng. Trung bình mỗi ngày, xưởng sản xuất của Châu xuất đi khoảng 200 cây các kiểu dáng cho hơn 30 siêu thị, và một số bán sỉ, lẻ, đạt doanh thu đến vài trăm triệu đồng/tháng.
Đặc biệt, shop cây cảnh mini của Mai Châu nổi tiếng vì kinh doanh mặt hàng cây “độc”, lạ - cây hình trái tim. Thu nhập mỗi năm của cô chủ 9x tuổi Mùi lên đến hàng tỷ đồng mỗi năm.
Cô gái xinh đẹp kiếm 100 triệu/tháng nhờ bán mỹ phẩm online

Diem mat nhung 9X Viet xinh dep thu nhap khung-Hinh-7
 
Trần Ngọc Hải Băng, sinh năm 1993, đến từ Huế, khiến nhiều người trầm trồ bởi khoản thu nhập khủng từ 50 đến 100 triệu/tháng.
Năm 2012, cái tên Hải Băng được nhiều người chú ý bởi khả năng hát và đệm đàn cello ấn tượng trong cuộc thi Miss Teen. Khi kết thúc cuộc thi Hải Băng nhận được khá nhiều lời mời tham gia phim ảnh nhưng cô đã từ chối để theo đuổi niềm đam mê kinh doanh của mình.
Được biết, mặt hàng mà Hải Băng kinh doanh đó là mỹ phẩm online. Vào tháng 8/2013, Hải Băng bắt đầu kinh doanh. Ban đầu, cô bạn rao bán hàng qua facebook cá nhân.
Hải Băng giờ đã trở thành một thiếu nữ 9X ngày càng xinh xắn, đa tài và là chủ nhân của hơn 35 chi nhánh bán hàng trên toàn quốc, trải khắp ba miền Bắc – Trung – Nam.
Thảo Nguyên (tổng hợp)

Bình luận(0)