Chi tiết đêm pháo hoa tốn kém nhất 2015

Google News

(Kiến Thức) - Dubai, Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất hứa hẹn sẽ tổ chức một đêm pháo hoa đẹp nhất và hoành tráng nhất thế giới năm 2015.

Chi tiet dem phao hoa ton kem nhat 2015
  Màn pháo hoa tuyệt đẹp của Dubai năm 2014.
Năm ngoái, Dubai đã xác lập kỷ lục thế giới mới về màn pháo hoa lớn nhất vào đêm giao thừa với 479.651 quả trong vòng 6 phút, bao phủ hơn 95 km mặt biển. Sự kiện năm ngoái đã tiêu tốn của Dubai tổng cộng 6 triệu USD chi phí, trở thành màn pháo hoa đắt nhất thế giới. Một đội ngũ hơn 1.000 chuyên gia và 200 thợ làm pháo hoa đã phải cật lực chuẩn bị trong 10 tháng với hơn 5.000 giờ làm việc chăm chỉ để làm ra số pháo hoa ấn tượng trên.
Năm nay, Dubai cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho công chúng một đêm pháo hoa tốn kém nhất 2015.
Đêm pháo hoa năm 2015 của Dubai sẽ bốc lửa, tạo ra những cảnh tượng tuyệt đẹp bằng các sử dụng những quả pháo hoa tiên tiến nhất thế giới và công nghệ đèn LED minh họa.
Dự kiến, đêm pháo hoa sẽ có các cảnh tượng tuyệt đẹp như "hiệu ứng ánh sáng nhấp nháy", "sóng núi lửa" và một "bầu trời đầy sao" trên tòa nhà Burj Khalifa nổi tiếng cao tới 828 m.
Chi tiet dem phao hoa ton kem nhat 2015-Hinh-2
 Hình ảnh pháo hoa hoành tráng năm ngoái ở tòa nhà Burj Khalifa.
Theo công bố của nhà phát triển bất động sản Emaar (Dubai), đêm hội ánh sáng của thành phố Dubai sẽ liên tục diễn ra với 6 phần. Trong khi đó, các màn hình LED bao bọc xung quanh tòa nhà Burj Khalifa sẽ tạo ra các minh họa ánh sáng nhất chưa từng thấy.
Phần đầu tiên của lễ hội pháo hoa này sẽ gồm những chiếc đèn LED màu vàng và bạc nhấp nháy đèn chiếu sáng trong khi pháo hoa bắn tung ra từ các tòa nhà để khiến người xem trên toàn thế giới phải kinh ngạc.
Phần thứ hai sẽ là những chiếc đèn nhiều màu sắc nhấp nháy và pháo hoa bắn ra tạo thành sóng núi lửa quanh tòa nhà Burj Khalifa. Trong khi, phần thứ ba của đêm hội ánh sáng này sẽ tạo ra một chòm sao lấp lánh vàng. Phần thứ tư sẽ xuất hiện một làn sóng các hiệu ứng ánh sáng xoáy bao quanh Burj Khalifa.
Hai phần cuối cùng của đêm pháo hoa hoành tráng này sẽ tạo ra hiệu hứng đèn ánh sáng lấp lánh hoặc những chiếc đèn lồng hình đĩa đẹp mê hồn.
Theo các nhà tổ chức, điểm thuận lợi để xem đêm hội pháo hoa hoành tráng nhất này là Công viên Burj Park và Đại lộ Mohammed bin Rashid Boulevard.
Video màn bắn pháo hoa hoành tráng của Dubai ở tòa nhà Burj Khalifa năm 2014:
Thảo Nguyên (tổng hợp)

Bình luận(0)