Bị đuổi khỏi máy bay vì mang lợn theo

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái xinh đẹp ở Mỹ đã bị đuổi khỏi máy bay của hãng hàng không Mỹ US Airways vì mang theo con lợn cưng gây ồn.

Nữ hành khách Rachel Boerner, 29 tuổi ở tiểu bang Connecticut (Mỹ) đã bị đuổi khỏi máy bay vì chú lợn mang tên Hobey của cô gây ra tiếng ồn không thể kiểm soát. Nhân viên hàng không buộc phải yêu cầu họ rời khỏi máy bay đang chuẩn bị cất cánh tại Sân bay quốc tế Bradley hôm 26/11.
Rachel Boerner và chú lợn Hobey buộc phải rời khỏi máy bay.
Hành khách đều khá bất ngờ và bối rối khi chứng kiến Rachel và con lợn cưng của cô rời khỏi chuyến bay.

Rachel và chú lợn cưng đã được cho qua cửa kiểm tra an ninh sau khi cô nói vật cưng có ý nghĩa rất quan trọng với mình và muốn đem Hobey về nhà trong dịp lễ Tạ ơn (Thankgiving) năm nay.
Tuy nhiên cuối cùng, họ đã bị đuổi khỏi chuyến bay và người phụ nữ 29 tuổi này cảm thấy vô cùng thất vọng vì không thể cùng con vật cưng về nhà dự lễ Tạ ơn.
Rachel rất cưng chiều con lợn Hobey và muốn mang nó cùng về tham dự lễ Tạ ơn với gia đình cô.
Trong khi đó, đa số các hành khách có mặt trên chuyến bay khi đó đề tỏ ra ngạc nhiên với những gì họ chứng kiến. Rob Phelps, hành khách 65 tuổi cho biết ông đã từng thấy người ta mang chó hoặc mèo lên máy bay nhưng để trong lồng còn một chú lợn cỡ lớn thì chưa từng có.
Rob cũng cho hay, Hobey đã trở thành đề tài bàn tán của hầu hết các hành khách trên chuyến bay. Mặc dù khi đó đã cận kề Lễ tạ ơn năm nay (27/11) nhưng chủ đề về chú lợn vẫn hấp dẫn mọi người hơn.
Thảo Nguyên (theo DM)

Bình luận(0)