Ngắm vẻ đẹp của HTC One M9 trước thời điểm trình làng

Google News

Một lần nữa "siêu mẫu" HTC One M9 từ HTC lại được mô phỏng trong một bản thiết kế được đánh giá cao ở độ chân thực.

Thời điểm diễn ra sự kiện CES 2015 chỉ còn cách cộng đồng yêu công nghệ vài ngày nữa. Tại đây, HTC được kỳ vọng sẽ trình làng một trong những thiết bị cao cấp Android đầu tiên của năm mới vừa sang, chiếc HTC One M9. Cận kề thời điểm sản phẩm này có thể ra mắt, nhà thiết kế nổi tiếng Hasan Kaymak đã tiếp tục tung ra một concept thể hiện những suy nghĩ của mình về một trong những thiết bị Android được chờ đợi là đẹp nhất trong năm.
 Toàn cảnh bản thiết kế HTC One (M9) được Hasan giới thiệu.

Bản thiết kế HTC One M9 lần này khá chân thực và quen thuộc do vẫn tận dụng ngôn ngữ thiết kế thực tế của nhà sản xuất cho chiếc One M8. Máy có thân máy cấu thành hoàn toàn từ kim loại cùng họa tiết xước phay lạ mắt, tạo cảm giác sang trọng cho người xem. Thiết bị này trong hình dung của tác giả cũng có phần viền màn hình mỏng đến khó tin. Nếu được hiện thực hóa, đây sẽ là một trong những thiết bị có tỉ lệ màn hình/mặt trước cao nhất hiện nay.
 Mặt lưng cấu thành từ kim loại được thiết kế cong cùng những đường xước phay sang trọng.

Theo Hasan, HTC One M9 có tới 3 đèn flash LED. 

Mặt trước của bản thiết kế. 

Màn hình khóa lạ mắt thiết kế theo phong cách tối giản. 

Thực tế, hiện nay đã có khá nhiều tin đồn trôi nổi liên quan đến chiếc HTC One M9. Sản phẩm này theo đó được cho là sẽ có màn hình 5 inch, độ phân giải 1.080 x 1.920 pixel (mật độ điểm ảnh 441PPI). Bên cạnh đó, máy nhiều khả năng được nhà sản xuất trang bị chip lõi tứ Qualcomm Snapdragon 810 cùng RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB.
Ngoài camera trước 4MP, nhiều báo cáo cho rằng One M9 sẽ có camera sau kép thông số 20,7 MP. Dẫu vậy, tất cả các thông số nêu trên đều chưa được HTC xác nhận. Câu trả lời sẽ đến với người dùng quan tâm đến sản phẩm này ngay trong tuần tới nếu tin đồn cho rằng máy sẽ được giới thiệu tại CES 2015 là chính xác.
Theo TTT

Bình luận(0)