Các nhà bán lẻ đua nhau “xả” hàng điện tử cuối năm

Google News

(Kiến Thức) - Các trung tâm điện máy lớn như Nguyễn Kim, Chợ Lớn, Thiên Hòa, dienmay.com...đều đồng loạt đưa ra những chương trình giảm giá cuối năm lên đến 50%.

Theo các nhà bán lẻ điện máy, nhu cầu mua sắm cuối năm luôn tăng 30-50% so với những tháng thông thường. Vì vậy bước vào tháng 12, các chương trình khuyến mãi mặt hàng điện máy đã được nhà bán lẻ liên tiếp tung ra, kéo dài cho qua Tết dương lịch. 
Muôn kiểu hình thức khuyến mãi
Nguyễn Kim hiện đưa ra một số chương trình như: Bigbang - Sự kiện tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng 2014, Giá thổi bay - Quà nặng tay và thêm các điều khoản trợ giá và quà tặng khác.
 

Điện máy Thiên Hòa cũng đưa ra hàng loạt chương trình khuyến mãi, giảm giá nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập như: Rút thăm trúng thưởng, Ngàn lời cảm ơn 13, Sinh nhật Q.7, Ưu đãi thẻ Hội, Bán gói, Đổi cũ...
Điện máy Chợ Lớn có Lễ hội Lumia áp dụng đến hết ngày 31/12/2014, theo đó các dòng sản phẩm điện thoại Lumia có mức giảm giá khủng từ trước đến giờ. Và chương trình Black Friday - Ngày rực lửa với mức giảm giá lên đến 50% dành cho ngày thứ 6, áp dụng đến hết ngày 25/12.
 

Các nhà phân phối có tên tuổi trong lĩnh vực kinh doanh kim khí điện máy khác cũng đang tích cực tung ra nhiều chương trình khuyến mãi để tăng sức mua trong dịp mua sắm cuối năm và mùa tết sắp tới.
Phần lớn các nhà phân phối đều nhận được sự hỗ trợ từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, như JVC, LG, Panasonic, Philips, Samsung, Sanyo, Sony, Toshiba, Electrolux, Canon, Nikon, Kodak, Nokia, Sony...
"Cuộc đua" về tiện ích
Bên cạnh “cuộc đua” về khuyến mãi, các nhà bán lẻ đã tạo thêm nhiều tiện ích, dịch vụ và giá trị gia tăng khác để tăng cường thu hút khách hàng như bảo trì, bảo hành, bảo hiểm sản phẩm, các dịch vụ gia tăng như tích điểm, tặng quà... hoặc tung ra những hình thức thanh toán linh hoạt, mua bán hàng trên mạng, mua trả góp... 
 

Một số siêu thị điện máy còn phối hợp với các ngân hàng triển khai chương trình bán hàng trả góp với lãi suất 0%. Việc đẩy mạnh bán hàng qua mạng cũng được các nhà bán lẻ tăng cường trong dịp lễ, tết. Nguyễn Kim, Thiên Hòa, Chợ Lớn, Đệ Nhất, Phan Khang đều ưu đãi giảm giá từ 3% đến 10% cho khách hàng mua sắm trên mạng và xem đây là một kênh bán hàng khá hiệu quả mà ít tốn kém.
Trần Liên

Bình luận(0)