Bất ngờ lộ diện cấu hình siêu khủng của Samsung Galaxy S6

Google News

(Kiến Thức) - Những thông tin đầu tiên về Samsung Galaxy S6 đã bằt đầu lộ diện qua thang điểm AnTuTu, cho thấy sức mạnh kinh khủng của chiếc điện thoại này.

 
Mẫu máy hiện đang rò rỉ thuộc phiên bản Châu Âu, có tên mã SM-G925F. Như các dòng sản phẩm trước đây, phiên bản Châu Âu hứa hẹn cũng sẽ không quá nhiều khác biệt so với những phiên bản thuộc thị trường khác.
Theo AnTuTu, SM-G925F được trang bị màn hình 5.5 inch với độ phân giải Quad HD và chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop. Máy sử dụng vi xử lí 64-bit 8 nhân Exynos 7420 với đồ họa Mali-T760, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Thiết bị sở hữu một camera phía sau có độ phân giải 20 megapixel, camera phía trước 5 megapixel.
 
Một số nguồn tin thân cận với nhà sản xuất cho biết mẫu điện thoại đầu bảng tới đây của Samsung sẽ có nhiều đột phá trong khâu thiết kế. Cụ thể, Galaxy S6 sẽ lấy cảm hứng thiết kế từ các smartphone vỏ kim loại gần đây của Samsung như Galaxy Alpha, Galaxy A5. Thậm chí, Samsung còn có thể phát hành một phiên bản đặc biệt Galaxy S6 Edge với màn hình cong ở hai bên.
Dự kiến hãng điện tử Hàn Quốc sẽ giới thiệu Galaxy S6 trong tháng 2/2015, đúng một năm sau ngày ra mắt chiếc Galaxy S5 gây nhiều thất vọng vừa rồi.

Trần Đăng (theo SG)

Bình luận(0)