Asus ZenFone 5 sẽ có thêm màu mới, giá không đổi

Google News

(Kiến Thức) - Với việc bổ sung màu xanh dương, Asus hi vọng sẽ tăng thêm được sự hấp dẫn cho dòng máy ăn khách ZenFone 5 trong dịp mua sắm cuối năm

 
Theo những tin tức mới nhất được đưa ra từ phía ASUS Việt Nam, hãng sẽ tiến hành bổ sung thêm phiên bản màu xanh dương dành cho ZenFone 5. Đây là động thái nhằm thu hút thêm sự chú ý của người tiêu dùng đối với ZenFone 5 trong dịp mua sắm cuối năm và Tết Nguyên đán.
Sự xuất hiện của phiên bản mới sẽ bổ sung thêm sự phong phú trong lựa chọn màu sắc dành cho người dùng ZenFone 5, bao gồm đen, trắng, đỏ, vàng champagne, tím và xanh dương.
Cũng theo ASUS, việc hãng bổ sung thêm phiên bản màu xanh dương trong mùa mua sắm cuối năm nhằm hướng đến đối tượng người dùng là những người trẻ ưa thích sự mới lạ, cá tính.
Hiện tại, ZenFone 5 đang được phân phối tại thị trường trong nước với giá bán chỉ chưa đến 4 triệu đồng, trong khi máy lại sở hữu cấu hình cực tốt như màn hình 5 inch HD 720p, 1-2GB Ram, camera 8MP và chạy Android 4.4. Chính vì thế không khó hiểu khi đây đang là mẫu smartphone thống trị thị trường ở phân khúc giá rẻ.

Trần Đăng (theo Asus VN)

Bình luận(0)