Đào, mai Tết bay với VietJet Air: 350.000 đồng/bó

Google News

Hãng hàng không tư nhân VietJet Air (VJA) cho biết sẽ phục vụ hành khách có nhu cầu vận chuyển hoa mai, hoa đào thông qua hành lý ký gửi.

Hãng hàng không tư nhân VietJet Air (VJA) cho biết sẽ phục vụ hành khách có nhu cầu vận chuyển hoa mai, hoa đào thông qua hành lý ký gửi trên các chuyến bay trong dịp Tết nguyên đán Giáp Ngọ.
Ảnh tư liệu. 
Theo đó, hàng không VJA sẽ nhận vận chuyển mai đào cho thời gian bay từ ngày 15/1/2014 đến 01/02/2014 trên tất cả các hành trình bay nội địa của Hãng.
Cụ thể, mỗi hành khách được vận chuyển tối đa một (01) bó hoa dưới hình thức hành lý ký gửi. Kích thước mỗi bó hoa không vượt quá 150cm x 40cm x 40cm. Mỗi chuyến bay vận chuyển không vượt quá 30 bó hoa/chuyến. Hành khách có nhu cầu vận chuyển mai, đào cần đăng ký trước với hãng, bằng cách mua gói vận chuyển trên website www.vietjetair.com hoặc hệ thống các đại lý, phòng vé, tổng đài chăm sóc khách hàng 19001886… với mức phí vận chuyển 350.000 đồng/bó (chưa VAT).
Đại diện VJA cho biết hãng chỉ chấp nhận vận chuyển theo đường hành lý ký gửi đối với cành mai, cành đào đã được buộc thành bó, có bao bọc bên ngoài và không quá 2 cành/bó. Không vận chuyển mai, đào dạng cây hoặc có chậu, có đất (kể cả bằng đường hàng hóa).
Theo Tuổi Trẻ

Bình luận(0)