Dũng Taylor: Minh Béo suy sụp tinh thần, đôi lúc quẫn trí

Google News

(Kiến Thức) - Dũng Taylor tiết lộ tình hình diễn viên Minh Béo trong trại giam tại Mỹ. Minh Béo sức khỏe ổn định nhưng suy sụp tinh thần, đôi lúc quẫn trí.

Sự việc diễn viên Minh Béo (tên thật là Hồng Quang Minh) bị bắt tại Mỹ đang khiến dư luận và showbiz Việt xôn xao. Từng tiết lộ đã làm việc với Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ về vụ Minh Béo, ông bầu Dũng Taylor tiếp tục chia sẻ về sự việc này.
Mới nhất, trên trang cá nhân, chồng Thu Phương đã tiết lộ tình hình diễn viên Minh Béo trong trại giam tại Mỹ. Dũng Taylor viết: "Hôm nay đã có hai người bạn đến thăm Minh Béo. Tình hình sức khỏe ổn định, tinh thần suy sụp nhiều và đã có đôi lúc bị quẫn trí. Nay mai sẽ có luật sư đại diện cho Minh Béo".
Ngoài ra, theo lời của chồng Thu Phương, tất cả kênh truyền hình lớn tại miền nam bang California, Mỹ đã đưa thông tin về sự kiện Minh Béo bị bắt giữ.
Dung Taylor Minh Beo suy sup tinh than doi luc quan tri
 Diễn viên Minh Béo (Ảnh: The Orange County Register). 
Dung Taylor Minh Beo suy sup tinh than doi luc quan tri-Hinh-2
 Chia sẻ của Dũng Taylor.
Trước đó, trên trang cá nhân, ông bầu Dũng Taylor đã lý giải nguyên nhân tỏ ra khá quan tâm đến Minh Béo. Theo đó, chồng Thu Phương cho biết, anh và nam diễn viên này chưa từng gặp mặt hay nói chuyện với nhau. Cách đây hai tháng, chồng Thu Phương có mời Minh Béo tham gia một show diễn thông qua bầu show của nam diễn viên.
Chia sẻ lý do quan tâm sự việc Minh Béo bị bắt giữ tại Mỹ, Dũng Taylor cho biết: “Khi nhận được câu hỏi của báo chí Việt Nam tôi liên lạc với bầu show của Minh Béo tại Mỹ, người này đã xác nhận tin Minh Béo bị bắt và đồng thời hỏi ý kiến tìm cách tiếp cận Minh Béo để tìm hiểu thêm sự việc và giúp một người đồng hương xa cơ, thế cô nơi đất khách”.
Sau đó, chồng Thu Phương đã đi tìm thực hư của câu chuyện. Ông bầu cũng cho biết rằng đã làm việc với Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ. Anh viết: “Vì biết Minh Béo là công dân Việt Nam và không có thân nhân ở Mỹ nên tôi cung cấp thông tin cho Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Mỹ can thiệp và tìm hiểu thêm sự việc để giúp Minh Béo”.
Dung Taylor Minh Beo suy sup tinh than doi luc quan tri-Hinh-3
 Hình ảnh diễn viên Minh Béo tại sân bay vào ngày 18/3. 
Lớn lên ở Mỹ cũng như là người đàn ông đã có bốn đứa con, chồng Thu Phương không chấp nhận việc những người già, phụ nữ và trẻ em bị xâm hại. Anh sẽ không bảo vệ cho hành động của Minh Béo nếu như nam diễn viên bị tòa kết án.
Tuy nhiên, hiện tại, Minh Béo chỉ mới bị truy tố nên chồng Thu Phương mong dư luận chớ vội phán xét. Dũng Taylor viết: “Nếu Minh Béo sai, hãy để anh ấy trả lời trước pháp lý và mọi người không nên xô Minh Béo xuống vực thẳm. Trong lúc này, Minh Béo phải đương đầu với pháp lý và lao lý. Nếu bị dồn vào đường cùng, trong lúc quẫn trí, có thể người ta sẽ có những hành động làm ảnh hưởng đến mạng sống của chính mình”.
Trước lời khuyên của nhiều bạn bè vì năm nay là năm tuổi, chồng Thu Phương vẫn quyết định đến thăm Minh Béo ở trại giam và giúp đỡ nam diễn viên trong khả năng cho phép và nếu Minh Béo cần. Bởi lẽ, nếu không làm như vậy, Dũng Taylor thấy có điều gì sai trái với lương tâm và bản chất của anh.
Dung Taylor Minh Beo suy sup tinh than doi luc quan tri-Hinh-4
 Chia sẻ của Dũng Taylor. 
Hiện tại, Minh Béo đang bị giam tại nhà tù quận Cam. Một đại diện cơ quan công tố cho biết nghệ sĩ Minh Béo bị truy tố với ba tội danh gồm hành vi dâm ô với một trẻ em, sắp xếp gặp gỡ với trẻ em (không được phép của gia đình) và dụ dỗ trẻ em. Để bảo lãnh tại ngoại, Minh Béo cần nộp 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng). Vào ngày 15/4 sắp tới, anh sẽ phải ra hầu tòa.
Xem clip Minh Béo hát ca khúc "Bạc tình":
Thu Cúc (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)