Vừa lái xe vừa làm “chuyện ấy”, cặp vợ chồng nhận cái kết đắng

Google News

Mới đây, Sở Giao thông vận tải Queensland (Australia) vừa phạt hành chính một tài xế lái xe và vợ của anh ta 600 bảng Anh (hơn 17 triệu đồng) vì hành vi vừa lái xe vừa làm “chuyện ấy”.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền hình ảnh một tài xế vừa lái xe vừa làm "chuyện ấy" với người phụ nữ ở ghế phụ bên cạnh. Những tưởng ngồi trong ô tô sẽ chẳng ai phát hiện ra nhưng không may toàn bộ khoảnh khắc hành vi phản cảm của họ đã bị camera giám sát trên đường cao tốc Thái Bình Dương tại Coomera, ngoại ô ở Gold Coast ghi lại toàn bộ.
Vua lai xe vua lam “chuyen ay”, cap vo chong nhan cai ket dang
 Cặp đôi trong xe có vừa quan hệ tình dục vừa lái xe. Ảnh cắt từ camera giám sát.
Hình ảnh sau đó lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và thu hút đông đảo sự bàn tán của dư luận. Trong đó phần lớn đều tỏ ra khó hiểu và lo ngại cho an toàn của cả hai người khi vừa "ân ái" vừa lái xe. Ngoài ra, không ít lời chỉ trích hành vi này bởi rất có thể họ sẽ gây tai nạn cho cả những người tham gia giao thông khác đang di chuyển.
Theo người phát ngôn của Sở Giao thông Vận tải bang Queensland cho biết: "Hành vi phản cảm của cặp đôi bị phạm về lỗi không đảm bảo an toàn tham gia giao thông khi tài xế không thắt dây an toàn, người ngồi cạnh tài xế thắt dây an toàn không đúng cách. Hành động này được xác định rủi ro cao có thể gây ra một vụ tai nạn nghiêm trọng". Cuối cùng cặp đôi đã nhận án phạt hành chính là 603 bảng Anh (hơn 17 triệu đồng).
Trước đó, hồi tháng 9, một vụ việc tương tự cũng xảy ra ở Australia. Sự việc xảy ra ở vùng ngoại ô Kurunjang, phía bắc thành phố Melbourne.
Nửa đêm hôm 12/9/2022, cảnh sát địa phương phát hiện chiếc ô tô màu đỏ di chuyển trên dường cao tốc với biển số giả. Hơn nữa, chiếc xe lao vun vút với tốc độ 180km/h.
Cảnh sát sau đó nhanh chóng truy đuổi và yêu cầu chiếc xe dừng lại nhưng tài xế vẫn ngoan cố chạy trốn. Cuộc rượt đuổi kéo dài suốt 3 tiếng mới thì chiếc xe mới chịu dừng lại. Cảnh sát buộc phải dùng các mũi nhọn rải xuống đường để xịt lốp xe. Khi chiếc xe dừng lại, cảnh sát phát hiện rằng nam tài xế và một người phụ nữ trên xe đang làm “chuyện ấy”. Họ vẫn “hành sự” với nhau suốt quãng đường chạy trốn cảnh sát.
Sau đó người đàn ông lái xe 27 tuổi bị bắt giữ trong khi cô gái 23 tuổi đi cùng lại được thả ra mà không bị buộc tội.

Mời độc giả theo dõi video Lái xe Mescedes truy đuổi, tông chết người do mâu thuẫn. Nguồn: Giao thông 24h.


Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)