Voi nổi điên hất tung xe du lịch, hành khách may mắn thoát chết

Google News

Con voi "điên" nặng 6 tấn lao về phía xe tải safari và hất tung nó khỏi mặt đất. Vụ việc khiến du khách trên xe hốt hoảng tháo chạy, thoát chết trong gang tấc.

Đoạn video cho thấy con voi khổng lồ dùng ngà đâm vào phía trước của chiếc xe, buộc hướng dẫn viên du lịch ngồi phía trước phải nhảy ra ngoài. Con voi "điên" lao tới hất tung chiếc xe tải 11 chỗ nhưng may mắn các du khách trên xe kịp thời nhảy xuống chạy thoát.
Voi noi dien hat tung xe du lich, hanh khach may man thoat chet
Du khách tháo chạy khi voi nổi điên tấn công xe du lịch. Ảnh từ clip. 
Vụ việc xảy ra tại Khu bảo tồn sinh thái Selati gần Hoedspruit, Nam Phi.
“Kẻ rấn công” chiếc xe chính là một con voi đực đang trong mùa giao phối và nó tức giận khi chiếc xe đến quá gần bạn tình của nó.
Khi voi đến mùa sinh sản, nồng độ testosterone của chúng tăng lên đến 60 lần. Điều đó khiến chúng trở nên hung dữ và thù địch với con người.
Sau khi bị con voi “điên” tấn công xe, du khách tham quan buộc phải chuyển sang một phương tiện khác và trở lại phòng nghỉ của họ trong khu sinh thái. May mắn là không ai bị thương.
Vào năm 2018, nhân viên kiểm lâm tên Mark Lautenbach, 33 tuổi, đã bị giẫm chết bởi một con voi đực đột nhập vào nhà nghỉ ở công viên trò chơi khi nó lên cơn thịnh nộ.

Mời độc giả theo dõi video "Voi điên tấn công xe chở khách du lịch". Nguồn: Metro.


Thảo Nguyên (Theo Metro)

>> xem thêm

Bình luận(0)