Trai đẹp 6 múi “nổi như cồn” nhờ dạy thể dục giữa phong tỏa

Google News

Đăng các bài tập trực tuyến cho người cách ly ở nhà vì lệnh phong tỏa, người đàn ông Trung Quốc bỗng nổi tiếng và tăng hàng chục triệu lượt người theo dõi.

Will Liu Keng-hung, 50 tuổi, ca sĩ kiêm huấn luyện viên thể dục Đài Loan, đã tăng lượt người theo dõi từ 20.000 lên hàng chục triệu người. Will vốn là bạn thân của ngôi sao nhạc pop Châu Kiệt Luân.
Gần đây, Will trở thành hiện tượng mạng xã hội ở Trung Quốc khi hàng triệu người theo dõi các bài dạy tập thể dục trực tuyến của anh ta trong thời gian phong tỏa.
Trai dep 6 mui “noi nhu con” nho day the duc giua phong toa
Will Liu Keng-hung, 50 tuổi. Ảnh: SCMP.
Will mắc kẹt ở Thượng Hải kể từ đầu tháng 4 khi thành phố này áp phong tỏa. Mỗi ngày, anh phát sóng trực tiếp hai tiếng, hướng dẫn các bài tập thể dục cho người hâm mộ. Trước đây, các video của Will chỉ thu hút khoảng 20.000 lượt xem. Giờ đây, hầu hết các buổi phát trực tiếp của Will thu hút 10 triệu người xem.
Video thu hút người xem nhờ phong cách hài hước và thiết kế đặc biệt để giúp mọi người luyện tập hiệu quả trong thời gian cách ly tại nhà. "Hãy quên mọi phiền não, mọi nỗi buồn. Tập luyện nào. Hãy quên đi bạn bao nhiêu tuổi. Chúng ta đều là thanh niên", người đàn ông 50 tuổi nói.
Will Liu cho biết các chương trình tập luyện của anh ấy có thể tiếp cận với mọi người ở mọi lứa tuổi và mọi trình độ thể lực. Hầu hết các động tác đều đơn giản, bao gồm cả bài tập mô phỏng động tác đá cầu.
Trai dep 6 mui “noi nhu con” nho day the duc giua phong toa-Hinh-2
Will Liu cho biết các chương trình tập luyện của anh ấy có thể tiếp cận với mọi người ở mọi lứa tuổi và mọi trình độ thể lực. 
Người hâm mộ của Will Liu chủ yếu là phụ nữ, tự nhận mình là "các cô gái của Liu Keng-hung".
Ước tính 46 thành phố Trung Quốc đang áp đặt các hạn chế đi lại vì đợt bùng phát biến thể Omicron kể từ cuối tháng ba, tác động đến 343 triệu người. Điều này đã làm cho nhu cầu tập thể dục ở nhà của người Trung Quốc tăng cao.

Mời độc giả xem video F0 và F1 tự điều trị, cách ly COVID-19 tại nhà cần chú ý những gì?. Nguồn: AloBacsi.


Thảo Nguyên (Theo SCMP)

>> xem thêm

Bình luận(0)