Thương tâm cậu bé bị 3 con chó pitbull cắn rách 70% da đầu

Google News

Một cậu bé 11 tuổi ở Grovetown, bang Georgia (Mỹ), đã bị ba con chó pit bull cắn rách 70% da đầu và đang được điều trị tích cực trong bệnh viện.

Cậu bé Justin Gilstrap, 11 tuổi, đang đạp xe ở Grovetown, bang Georgia (Mỹ) thì bị ba con chó pit bull tấn công, kéo cậu bé xuống mương và suýt cắn đứt tai cậu.
Sau cuộc tấn công tàn bạo, Justin Gilstrap bị thương rất nặng, gồm rách 70% da đầu và vết cắn sâu ở chân. Cậu bé phải thực hiện vô số ca phẫu thuật để phục hồi da đầu bị rách trong vụ chó pit bull tấn công.
Ericka Gilstrap, mẹ của nạn nhân, kể rằng những con chó chỉ ngừng tấn công con trai bà khi anh họ của cậu bé 11 tuổi chạy tới ngăn lại vì nghe thấy tiếng la hét của em.
Thuong tam cau be bi 3 con cho pitbull can rach 70% da dau
Bé Justin Gilstrap, 11 tuổi, bị ba con pit bull tấn công dã man khiến cậu bé phải nhập viện. Ảnh: CEN. 
Xe cấp cứu nhanh chóng được gọi đến hiện trường và đưa cậu bé đến bệnh viện. Trong khi đó, Burt Baker III (26 tuổi) bị bắt vì hành vi liều lĩnh cùng ngày xảy ra vụ tấn công.
Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Columbia xác nhận rằng một chủ vật nuôi đã "thừa nhận rằng những con chó pit bull là của anh ta và sau đó nói rằng chúng thích đuổi theo người trên xe đạp".
Baker III đã phải nộp một khoản tiền bảo lãnh để được tại ngoại và đang chờ xét xử, trong khi Dịch vụ Động vật của Hạt Columbia đã đưa ra những cảnh báo trước đó về việc cho phép những con chó này chạy tự do, các báo cáo cho biết.
Mẹ của bé trai 11 tuổi đang phát động một chiến dịch gây quỹ để trang trải chi phí nằm viện của Justin. Cho đến nay, bà đã quyên góp được 79.809 bảng Anh trong mục tiêu quyên góp 98.000 bảng Anh.
Ericka Gilstrap viết: "Tôi xin mọi người hãy cầu nguyện cho Justin. Thằng bé đã bị 3 con chó pit bull tấn công vào tối 6/1. Ngay sau đó, bé được đưa đi phẫu thuật khẩn cấp. Justin đang được đặt nội khí quản và dùng thuốc an thần tại phòng chăm sóc tích cực”.
"Điều đáng buồn là chúng tôi đã báo cáo những con chó hung dữ này vài lần trước đây. Quận Columbia đã không làm gì cả. Thật đáng buồn khi cuối cùng họ phải làm điều gì đó", bà mẹ buồn bã chia sẻ.
Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)