Phát hoảng khi đi nhổ 4 chiếc răng… bị mất cả hàm

Google News

Hiện gia đình người đàn ông đến từ Mỹ đi nhổ 4 chiếc răng … bị mất cả hàm yêu cầu phía nha khoa đưa ra lời giải thích xứng đáng.

Một người đàn ông đến từ Mỹ đi nhổ 4 chiếc răng, nhưng sau khi tỉnh dậy thì anh này phát hiện mình không còn chiếc răng nào. Hiện gia đình người đàn ông đến từ Mỹ đi nhổ 4 chiếc răng … bị mất cả hàm yêu cầu phía nha khoa đưa ra lời giải thích xứng đáng.
Donny Grigsby, một người đàn ông sống ở Mỹ đã đến đến nha khoa để nhổ răng, nhưng chuyến đi đã trở thành ác mộng khi ông đã bị mất cả hàm răng. Gia đình anh đang yêu cầu phía nha khoa đưa ra lời giải thích xứng đáng.
Trước đó gần 1 tháng, Donny Grigsby bị đau 4 chiếc răng và đã đến nhổ răng tại phòng khám nha khoa White River Dental ở Columbus, thủ thuật diễn ra tới 5 tiếng rưỡi đồng hồ khiến vợ anh vô cùng sốt ruột.
 "Tôi cảm thấy rất xấu hổ, vì tôi không có răng", Donny nói với WRTV.
Vợ của Donny, cô Amanda Grigsby cho biết, sau 5 tiếng ngồi chờ đợi, khi nhìn thấy chồng mình, cô đã rất sốc khi anh đang bất tỉnh và miệng đầy máu.
Theo các nhân viên y tế, Donny phải được tiến hành nhổ tất cả hàm của mình để ngăn chặn sự nhiễm trùng lây lan từ ổ áp-xe. Sau đó, anh được chuyển tới Bệnh viện Indiana.
Donny Grigsby cho biết, anh vẫn còn cục máu đông trong miệng và hiện anh đang phải thở bằng bình oxy. Vết thương vẫn rất đau đớn khiến anh không thể cười cũng không thể nhai và làm các việc khác.
Trong một báo cáo vào thứ Bảy tuần trước (ngày 9/4), đại diện của White River Dental dẫn lời bác sỹ Aaron Strickland cho biết: “Mỗi bệnh nhân lại có tình trạng bệnh khác nhau và chúng tôi luôn đánh giá tất cả các phần trong khoang miệng và sức khoẻ của bệnh nhân trước khi đưa ra kế hoạch điều trị”.
"Bởi vì trong suốt quá trình khám nha khoa của riêng tôi, mục tiêu chính của tôi là vận dụng những kiến thức tốt nhất của một nha sĩ mà tôi có thể làm được và điều trị bệnh nhân của tôi theo cách mà tôi muốn được đối xử." - Strickland nói.
Bác sĩ Strickland cũng cho biết: “Tôi chắc chắn rằng mỗi bệnh nhân hoặc người giám hộ hợp pháp đều phải được giải thích cụ thể và nếu đồng ý, họ sẽ kí vào bản cam kết trước khi tiến hành điều trị tại White River Dental”.
Được biết, Strickland và Tiến sĩ Brittany Curnutt là hai nha sĩ thực hành được liệt kê trên trang web của White River Dental.
Theo ĐSPL

Bình luận(0)