Phát hiện nam hành khách tử vong trong động cơ máy bay

Google News

Nam hành khách này đã đột nhập đường băng sân bay quốc tế thành phố Salt Lake (Mỹ), trèo vào bên trong động cơ máy bay và tử vong sau đó.

Theo cảnh sát thành phố Salt Lake, bang Utah, ngày 2/1, nam hành khách Kyler Efinger, 30 tuổi, được phát hiện tử vong trong động cơ máy bay hãng Delta Airlines đang chờ cất cánh với 100 người trên chuyến bay.
Tối hôm trước khi xảy ra tai nạn, nam hành khách này đã gây xáo trộn an ninh ở nhà ga sân bay. Khi cảnh sát đến nơi, Efinger lẻn qua cửa thoát hiểm khẩn cấp, chạy ra đường băng.
Cảnh sát và nhân viên sân bay sau đó tìm thấy quần áo và giày của Efinger trên đường băng. Hai phút sau, họ phát hiện Efinger đã chui vào động cơ của máy bay hãng Delta Airlines đang đậu trên đường băng. Máy bay khi đó đang chạy động cơ để làm tan băng trước khi cất cánh.
Giới chức lập tức yêu cầu kiểm soát viên không lưu thông báo cho phi công tắt động cơ máy bay. Họ tìm thấy Efinger nằm bất tỉnh bên trong động cơ.
Phat hien nam hanh khach tu vong trong dong co may bay
Nam hành khách Kyler Efinger được phát hiện đã tử vong trong động cơ máy bay hãng Delta Airlines. Ảnh: NYP. 
Cảnh sát đưa Efinger ra ngoài và thực hiện sơ cứu, nhưng anh này đã tử vong. Giới chức cho biết nam hành khách có vé máy bay và chuẩn bị lên chuyến bay tới Denver.
Cảnh sát thành phố Salt Lake đang xác định nguyên nhân cái chết của Efinger, có thể bao gồm khả năng ngạt khí.
Delta Airlines cho biết chiếc Airbus A220 khi đó sắp khởi hành đi San Francisco, nhưng đã được đưa về bãi đỗ sau sự cố. Toàn bộ 95 hành khách rời phi cơ và chuyến bay cũng bị hủy.
Cảnh sát cùng với Cục Hàng không Liên bang, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia và Cục An ninh Giao thông Vận tải đang điều tra vụ vi phạm an ninh và nguyên nhân cái chết của nam hành khách.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Nữ diễn viên tử vong vì dùng máy sấy tóc, sai lầm nhiều người mắc phải

 

Thảo Nguyên (Theo NYP)

>> xem thêm

Bình luận(0)