Phẫn nộ cảnh bố treo ngược con gái ngoài cửa sổ

Google News

Bé gái khoảng 2-3 tuổi tại Trung Quốc cần hỗ trợ tâm lý sau khi bị bố treo ngược ngoài cửa sổ tầng 2 để trừng phạt tội đái dầm trong phòng.

Người đàn ông ở tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc) khiến nhiều người phẫn nộ vì hình phạt đáng sợ của anh ta đối với cô con gái nhỏ chỉ mới 2-3 tuổi.
Đoạn video do một người hàng xóm quay lại cho thấy ông bố cởi trần, một tay tóm cổ chân, tay còn lại tóm cổ tay, treo ngược con gái ngoài cửa sổ tầng 2, khiến em trong tình trạng lơ lửng. Bé gái hoảng sợ la hét cầu cứu, liên tục gọi: "Bố ơi, bố ơi".
Phan no canh bo treo nguoc con gai ngoai cua so
Người đàn ông trừng phạt con gái tội đái dầm bằng cách treo ngược cô bé bên ngoài cửa sổ. Ảnh: SCMP. 
Bất chấp con gái la hét trong tuyệt vọng, người đàn ông tiếp tục đung đưa cô bé giữa không trung và yêu cầu đứa trẻ không được gào khóc: “Sao không đi tiểu trong nhà vệ sinh? Mày thích đi tiểu ngoài phòng hơn, phải không?”, người cha lớn tiếng quát.
Khi cô bé không thể trả lời rõ ràng, người cha hỏi tiếp cô bé 2 lần trong khi tiếp tục đung đưa cơ thể nhỏ bé của đứa trẻ bên ngoài cửa sổ. Sau đó, anh ta kéo đứa trẻ lên lại bậu cửa sổ.
Theo Star Video, hình phạt khắc nghiệt dành cho đứa trẻ kéo dài khoảng 2-3 phút. Người hàng xóm cho biết anh và một cư dân khác đã hét vào mặt người đàn ông, yêu cầu anh ta dừng lại nhưng vô ích.
Liên đoàn phụ nữ địa phương cho biết họ đã khiển trách người cha và đang hỗ trợ tâm lý cho đứa trẻ. Một nhân viên giấu tên cho biết họ đang tiến hành điều tra về vụ việc.
Hành động của người cha đã gây ra sự phẫn nộ lan rộng trên mạng xã hội. Video đã thu hút hơn 630.000 lượt xem và 17.949 bình luận tính đến ngày 17/7. Nhiều người chỉ trích người đàn ông và bày tỏ sự thương cảm với con gái anh ta.
"Trời ơi, thật đáng sợ! Anh ta không xứng đáng làm bố con bé", một người bình luận. "Có đúng anh ta là bố không? Ai lại đối xử với con mình như thế này?", người thứ hai nói. "Anh ta mới là người đáng bị trừng phạt", một người thứ ba nói.
Những hình phạt nghiêm khắc bất thường dành cho trẻ em thường xuyên làm dấy lên làn sóng phẫn nộ ở Trung Quốc. Tháng trước, một người phụ nữ đã vô cùng tức giận khi con trai cô phá vỡ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt mà cô đặt ra bằng cách ăn một miếng bánh ở trường. Cô này sau đó ép con uống hỗn hợp dầu ô liu, hạt lanh và dầu dừa cho đến khi đứa trẻ nôn ra.
Hồi tháng 11 năm ngoái, chủ đề này cũng gây xôn xao trên mạng xã hội khi một cậu bé 8 tuổi ở miền trung Trung Quốc bị cha mẹ ép xem tivi cả đêm như một hình phạt vì xem tivi quá nhiều.
Thảo Nguyên (Theo SCMP)

>> xem thêm

Bình luận(0)