Nữ xạ thủ Ukraine mặc váy cưới ngay trên chiến trường

Google News

Nữ xạ thủ bắn tỉa Ukraine Evgenia Emerald, 31 tuổi và người đồng đội Evgeniy Stipanyuk đã tổ chức một đấm cưới đặc biệt gần chiến tuyến giữa quân đội Nga và Ukraine.

Theo New York Post, nữ xạ thủ Ukraine Evgenia Emerald đã tổ chức đám cưới vào ngày 14/10. Chú rể là người đồng đội mà nữ xạ thủ gặp trên chiến trường. Hôn lễ diễn ra ngay tại tiền tuyến Kharkiv.
Nu xa thu Ukraine mac vay cuoi ngay tren chien truong
Đám cưới đặc biệt của Evgenia Emerald được tổ chức trong một cánh rừng ở Kharkiv. Ảnh: IG. 
Emerald chia sẻ, 14/10 là "Ngày của những người bảo vệ", ngày lễ tôn vinh các cựu chiến binh và các binh sĩ đã ngã xuống của lực lượng vũ trang Ukraine. Đặc biệt, đây cũng là ngày sinh nhật của chồng nữ xạ thủ - quân nhân Stipanyuk.
"Giờ tôi chắc chắn anh ấy sẽ không bao giờ quên ngày cưới của chúng tôi", Emerald chia sẻ.
Nu xa thu Ukraine mac vay cuoi ngay tren chien truong-Hinh-2
Nữ xạ thủ Evgenia Emerald và chồng Evgeniy Stipanyuk thể hiện tình cảm trong hôn lễ. Ảnh: IG 
Cô dâu xuất hiện với bộ váy trắng, bên cạnh là người chồng trong bộ quân phục. Dưới sự chủ trì của vị tướng chỉ huy lực lượng vũ trang tại Kharkiv, đám cưới diễn ra trong không khí vui vẻ và đầm ấm.
Một vị tướng quân đội Ukraine đứng ra tổ chức đám cưới cặp đôi giữa chiến trường khốc liệt ngay sau khi chiến tranh bắt đầu vào tháng 2. Trước đó, cặp đôi đã đính hôn hồi cuối tháng 8.
Nu xa thu Ukraine mac vay cuoi ngay tren chien truong-Hinh-3
Cô dâu cầm bó bông lúa mì thay vì hoa cưới. Ảnh: IG
“Hôm nay tôi chính thức trở thành vợ của một quân nhân. Tôi không thể hình dung ra được một hôn lễ nào hoàn hảo hơn cho mình. Chúng tôi hiểu rằng mỗi ngày đều có thể là ngày cuối cùng và chúng tôi không muốn lãng phí bất kỳ khoảnh khắc nào. Đây là một ngày đặc biệt, với chồng tôi, với tôi, và với tất cả những người lính trên khắp Ukraine", Emerald viết trên Instagram.
Nu xa thu Ukraine mac vay cuoi ngay tren chien truong-Hinh-4
Cô dâu Emerald cầm súng trường thay vì hoa cưới. Ảnh: IG 
Trước khi Nga tiến hành chiến dịch đặc biệt, Emerald kinh doanh đồ trang sức. Sau khi xung đột nổ ra, cô xung phong tham gia lực lượng phòng vệ, trở thành lính bắn tỉa của trung đoàn đặc biệt SAFARI.
Đám cưới của nữ xạ thủ Emerald được tổ chức chỉ vài ngày sau khi Nga tiến hành cuộc không kích nhắm vào gần như mọi thành phố lớn của Ukraine.

Mời độc giả xem video Nga và Ukraine ký thỏa thuận mới về vận chuyển khí đốt tới Châu Âu. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (theo NYpost)

>> xem thêm

Bình luận(0)