Nổ súng bắn bé gái 6 tuổi vì lý do vụn vặt

Google News

Chỉ vì quả bóng rổ mà đứa trẻ đang chơi lăn vào sân nhà mình, gã thanh niên ở Bắc Carolina (Mỹ) đã nổ súng bắn bé gái 6 tuổi và bố mẹ của cô bé.

Bé gái Kinsley White, 6 tuổi, và bố William White cùng mẹ Ashley Hilderbrand bị hàng xóm Robert Louis Singletary, 24 tuổi, nổ súng bắn tối 19/4 tại khu nhà ở Gastonia, hạt Gaston, bang Bắc Carolina.
Nhân chứng cho biết sự việc xảy ra khi nhóm trẻ con trong khu đang chơi bóng rổ và để quả bóng lăn vào sân nhà Singletary. Anh ta nổi giận, lao ra ngoài và nổ súng bắn người hàng xóm tên Derrick Kenneth Prather nhưng không trúng, trước khi nhắm mục tiêu vào gia đình cô bé Kinsley White.
No sung ban be gai 6 tuoi vi ly do vun vat
Nghi phạm Robert Louis Singletary. Ảnh: Twitter/@kenlemonWSOC9. 
Hai mẹ con bé Kinsley chỉ bị viên đạn trượt qua da nhưng người bố William bị thương nặng khi cố bảo vệ gia đình. William trúng đạn vào lưng khi tìm cách thu hút sự chú ý của Singletary để anh ta nhằm vào mình.
Hàng xóm trong khu vực mô tả Singletary mới đến đây và thường nổi cáu với trẻ em trong xóm.
Ashley Hilderbrand, mẹ của bé Kinsley, cho biết: “Anh ta nhìn chồng và con gái tôi và nói: ‘Tao sẽ giết chúng mày’”.
Kinsley bị một mảnh đạn găm vào má. White bị thương nặng vì trúng đạn ở lưng. Hilderbrand bị một viên đạn sượt qua và xuất viện về nhà vào hôm 19/4.
No sung ban be gai 6 tuoi vi ly do vun vat-Hinh-2
Bé gái Kinsley White bị thương vì đạn sượt qua má. Ảnh: WSOC-TV 9. 
Sau khi xả súng, Singletary bỏ trốn, song đầu thú hôm 20/4 tại văn phòng cảnh sát trưởng hạt Hillsborough, Tampa, bang Florida. Singletary dự kiến trình diện tòa án Florida ngày 21/4 và có thể bị di lý về Bắc Carolina.
Anh ta bị cáo buộc tội 4 tội danh cố ý giết người cấp độ một, hai tội danh tấn công bằng vũ khí chết người với ý định giết người hoặc gây thương tích nghiêm trọng và một tội danh sở hữu súng với mục đích phạm tội, New York Post dẫn lời cảnh sát hạt Gaston.
Đây không phải là lần đầu tiên Singletary bị cáo buộc có hành vi bạo lực. Anh ta bị buộc tội vào tháng 12/2022 vì tấn công bạn gái bằng một chiếc búa tạ nhỏ và giữ cô trong căn hộ của họ trong hai giờ khi cô bị chảy máu, ABC News đưa tin.
Thảo Nguyên (Theo NYPost, ABC)

>> xem thêm

Bình luận(0)