Người phụ nữ kết hôn với con mèo cưng vì lý do gây sốc

Google News

Người phụ nữ ở Anh mới đây đã kết hôn với con mèo cưng chỉ vì cô ấy sợ chủ nhà không cho phép vật nuôi sống chung trong phòng thuê.

Bà mẹ hai con Deborah Hodge, 49 tuổi, ở Anh, cho biết chủ nhà không cho phép vật nuôi sống chung trong căn hộ nên đã ép cô từ bỏ việc chăm một con mèo và hai con chó cưng.
Do đó, Deborah đã kết hôn với con mèo cưng India 5 tuổi của cô ấy vào tuần trước trước sự chứng kiến của bạn bè tại một công viên phía đông nam London (Anh).
Nguoi phu nu ket hon voi con meo cung vi ly do gay soc
Deborah Hodge nói rằng con mèo cưng India là "điều quan trọng nhất trong cuộc đời” sau các con của cô ấy. Ảnh: James Linsell-Clark. 
Trong lễ cưới đặc biệt, Deborah mặc một bộ lễ phục trong khi con mèo India đeo nơ và mặc chiếc áo lam bằng vàng.
Một người bạn của bà mẹ đơn thân đã chủ trì buổi lễ. Deborah nói: “Tôi không có gì để mất và tôi sợ con mèo của mình bị đuổi khỏi nhà nên tôi đã cưới nó”.
Deborah cho biết cô sẽ không bao giờ tách khỏi con mèo cưng mà tôi yêu mến. Tôi không thể thiếu India. Cô ấy thực sự gợi cảm, rất thân thiện và tuyệt vời.
“Về cơ bản, cô ấy là điều quan trọng nhất trong cuộc đời tôi sau các con tôi”, Deborah khẳng định.
Nguoi phu nu ket hon voi con meo cung vi ly do gay soc-Hinh-2
Deborah Hodge nói rằng con mèo cưng India là "điều quan trọng nhất trong cuộc đời” sau các con của cô ấy. Ảnh: James Linsell-Clark. 
Deborah thừa nhận rằng, tại một khu nhà thuê trước đây, chủ nhà đã đe dọa đuổi cô ra khỏi nhà nếu cô giữ lại hai chú chó Siri và Starshine.
Cô ấy chuyển đến ngôi nhà hiện tại của mình cách đây 5 năm và buộc phải từ bỏ con mèo Jamal và điều đó khiến trái tim cô ấy tan nát.
Deborah giải thích: “Những con vật cưng sẽ trở thành một phần của gia đình bạn và việc phải nói lời tạm biệt với chúng là điều vô cùng tàn khốc”.
Deborah sau đó đã cố gắng cầu xin chủ nhà hiện tại của cô ấy cho phép nuôi con mèo India vào năm 2017.
Nguoi phu nu ket hon voi con meo cung vi ly do gay soc-Hinh-3
Cô hy vọng rằng ngày đặc biệt của cô và India sẽ thuyết phục những người chủ nhà tương lai không chia cắt đôi vợ chồng mới cưới. 
Tuy nhiên, bị mất việc làm huấn luyện viên cuộc sống vào ngày 17/3 và đến hạn trả tiền thuê nhà vào ngày 1/5, cô ấy lo sợ mình sẽ sớm bị đuổi khỏi nhà.
Cô hy vọng rằng ngày đặc biệt của cô và India sẽ thuyết phục những người chủ nhà tương lai không chia cắt đôi vợ chồng mới cưới.
"Bằng cách kết hôn với India, tôi muốn chủ nhà tương lai biết rằng chúng tôi đến với nhau như một món quà trọn gói và chúng tôi không thể xa cách trong bất kỳ hoàn cảnh nào vì con mèo rất quan trọng đối với tôi như các con tôi vậy. Tôi thà sống lang thang trên đường phố còn hơn không có con mèo India”, Deborah chia sẻ.

Mời độc giả xem video 10 vật nuôi đắt nhất thế giới. Nguồn: Xem gì hôm nay.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)