Người đàn ông bị tòa cấm lại gần động vật vì lý do sốc

Google News

Phillip Henry, 34 tuổi, ở Anh, đã thừa nhận hành vi bệnh hoạn sau khi anh ta bị bắt quả tang “cười khúc khích” trong lúc xâm hại một con ngựa.

Phillip Henry, 34 tuổi, bị một nhân viên tại chuồng ngựa tư nhân ở Dover bắt gặp đang "cười khúc khích" khi anh ta xâm hại con ngựa. Lúc đó, anh ta bỏ trốn nhưng đã bị bắt lại sau khi DNA của anh ta được tìm thấy trong một mẫu lấy từ con ngựa cái.
Henry đã thừa nhận hành vi thú tính khi xuất hiện trước tòa vào tuần trước mặc dù ban đầu đã phủ nhận cáo buộc.
Ghi âm viên Bernard Richmond KC đã cho anh ta tại ngoại có điều kiện và nói: "Bạn không được đến gần bất kỳ loại động vật nào có móng. Hãy xa tất cả các loài động vật, đó không phải là mệnh lệnh đó là một lời khuyên".
Con ngựa bị xâm hại, thuộc về ủy viên hội đồng Dover kiêm cựu Thị trưởng Neil Rix, người đã mua nó 6 năm trước cho các cháu của mình.
Ông Neil Rix nói rằng ông ấy đã phát hiện ra vụ việc sau một cuộc điện thoại thông báo của một nhân viên đã đến để kiểm tra những con ngựa.
Nguoi dan ong bi toa cam lai gan dong vat vi ly do soc
Phillip Henry, người bị bắt quả tang đang quan hệ tình dục với một con ngựa, bịt khẩu trang kín mít khi đến hầu toà. Ảnh: KMG/SWNS. 
Kẻ bệnh hoạn 34 tuổi, đang chờ tuyên án, đã bị cấm đến gần “bất kỳ loại động vật nào có móng guốc” và “bất kỳ chuồng ngựa nào”.
Một thẩm phán nói với Henry rằng "hành vi của anh ta không phải là cách xúc phạm thông thường mà chúng ta thấy ở những tòa án này".
Tòa án được báo cáo rằng người chăn ngựa đã phát hiện Henry quan hệ tình dục với động vật vào giữa buổi chiều khi đang mặc quần áo lao động.
Khi người phụ nữ đuổi Henry đi, anh ta biến mất khỏi chuồng ngựa ngoài Đại lộ Astley, khiến cảnh sát phải vào cuộc điều tra.
Tòa án được biết Henry từng có tiền án về tội tấn công tình dục một phụ nữ. Anh ta cũng thừa nhận sở hữu một lượng cần sa sau vụ tấn công vào tháng 7 năm ngoái.
Henry sẽ bị kết án tại Tòa án Canterbury Crown vào ngày 17/3 sắp tới.
Thảo Nguyên (Theo Independent)

>> xem thêm

Bình luận(0)